Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Trải nghiệm tham quan đất nước Pháp

Du lịch quốc gia Pháp với phòng bán vé máy bay Pháp giá rẻ , giá vé máy bay đi Pháp các bạn có thể ghé thăm các miền đất với lâu đài đẹp tuyệt, những cảnh đẹp tự nhiên nên thơ những cảnh đẹp thiên nhiên nên thơ lâu đài đặc sắc.

Thành phố Nice


Các cảnh vật ấn tượng ở thành phố Nice là cung điện trên đồi, dãy phố cổ Vieille Ville. Đến với thành phố Nice này, quý vị sẽ có thể có được các ký ức ý nghĩa và đáng nhớ nhất cùng với Phòng bán vé máy bay Pháp giá rẻ , bán vé máy bay Pháp Venus. Thành phố Nice đem đến sự thư thái, lãng mãn cho từng vị khách du lịch. Những con phố cổ cùng những lối nhỏ hẹp, tạo nên một cảm giác gần gũi, đáng yêu trong lòng mỗi du khách. Nice là nơi tổ chức những sự kiện lễ hội hoành tránh như hóa trang, lễ hội âm nhạc tháng 6, ngày hội Carnaval, pháo hoa,… Với cuộc sống đầy màu sắc và sôi động, các đường bờ biển nên thơ, đặc trưng khí hậu Địa Trung Hải ôn hòa khiến cho Nice là thuộc trong bảng xếp hạng những điểm đến cuốn hút du khách bậc nhất.

Bordeaux


Thành phố Bordeaux thuộc ở miền Tây nước Pháp, bên dòng Garonne xinh đẹp. Được nhiều người biết tới với những di tích văn hóa, lịch sử quý giá, các trung tâm mua sắm tầm cỡ cộng thêm các công trình nghệ thuật đặc sắc. Khi tới với thành phố này, du khách hãy nhớ ghé thăm danh địa đặc biệt – nhà hát Grand Theater. Grand Theater được coi là biểu tượng cho thành phố. Công trình nhà hát mang kiến trúc cổ xưa của Hy Lạp với các đường nét đặc biệt, đem tới vẻ lộng lẫy và duyên dáng. Bên cạnh đó, các du khách cũng hãy nhớ những địa điểm du lịch thú vị khác như những xưởng sản xuất vang nho. Ở đây, các du khách sẽ có cơ hội ghé thăm những ngôi làng thơ mộng cùng với các cung điện và các vườn nho tươi tốt.

Liên hệ đại lý bán vé máy bay Pháp giá rẻ, vé máy bay Mỹ Venus để có được các chiếc vé máy bay ưu đãi cực hấp dẫn: 0915.383.643, (04) 858.555.72, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét