Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Những món ngon hấp dẫn Vương Quốc Anh

Bây giờ, đại lý vé máy bay Venus, phòng vé máy bay đi Anh giá rẻ , vé máy bay Anh bảo đảm nhất sẽ đồng hành cùng các quý khách tìm hiểu về nét quyến rũ của ẩm thực nước Anh: những món ăn truyền thống, những phong cách ăn uống ấn tượng của cư dân Anh quốc nhé.

Quốc gia Anh được khắp thế giới biết đến với các công thức thực hiện đồ ăn hấp dẫn, độc đáo. Các đặc sản nơi đây không chỉ đem đến cho các du khách những khẩu phần dưỡng chất mà đồng thời còn đem đến cảm giác được thưởng thức và tận hưởng.

Trong hàng nghìn các món ăn thu hút đến từ quốc gia này, các quý vị đừng nên bỏ lỡ những đặc sản đặc trưng sau đây:

Món bánh Shepherd


Loại bánh Shepherd là niềm hãnh diện của nghệ thuật ẩm thực đất nước với mùi vị ngon tuyêt, không thực khách có thể bỏ qua. Đặc sản này được chế biến từ những phần thịt cừu tươi nhất, tuyệt vời nhất. Để tạo nên món bánh hoàn hảo nhất, thịt cừu sẽ được cho đi xay nhiễn. Bánh Shepherd thông thường được thưởng thức kèm với rau củ trộn, nước sốt, thịt băm. Đặc biệt, trên bề mặt của bánh là một phần khoai nghiền với sắc vàng suộm, vị giòn, rất thu hút, tạo nên diện mạo rất độc đáo cho Shepherd.

Đặc sản nướng Cornish


Chả nướng Cornish bắt nguồn ở miền đất Cornwall với tên gọi Cornish là một trong những đồ ăn ngon mà chúng ta không thể bỏ qua khi tham quan quốc gia Anh cùng vé máy bay Anh , vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ . Đặc sản bánh đặc biệt này được chế biến từ các loại thực phẩm bao gồm khoai tây, thịt bò, rau cải , hành tây. Cornish là một bữa ăn ăn buổi trữa, rất được yêu chuộng bởi dân văn phòng Anh. Món Xúc xích Cumberland


Xúc xích thịt heo Cumberland là một đặc sản khác hết sức được yêu thích ở quốc gia Anh. Đặc sản này được nấu từ những nguyên liệu chính là thịt lợn xay và nhiều gia vị, thảo mộc khác. Món ăn cùng phù hợp nhất với món Cumberland là khoai nhuyễn. Ngoài ra, quý vị cũng nên dùng đồ ăn này kèm mù tạt để tăng thêm hương vị.

Đặt vé máy bay Anh giá ưu đãi nhất, hãy gọi đến tổng đài: (04) 858.555.72, (04) 627.335.68, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét