Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Trải nghiệm cuốn hút của của loại bánh Trifle đất nước Anh

Cùng tìm hiểu và khám phá món bánh Trifle hấp dẫn đến từ quốc gia Anh với đại lý bán vé máy bay Anh , bán vé máy bay đi Anh .

Vương quốc Anh không những được nhắc tới như là dải đất của những quang cảnh quyến rũ, các tòa cung điện tráng lệ, bí ẩn mà còn được nhân loại nhắc đến như là miền đất của rất nhiều đặc sản bánh tuyệt vời nhất . Trong các đặc sản bánh hàng đầu ấy, chúng ta không thể không nói đến loại bánh trifle đặc biệt của vùng Ăng – lê, vương quốc Anh.


Món bánh Trifle hấp dẫn là món ăn luôn có mặt tại các buổi tiệc quy mô theo phong cách châu Âu với tư cách là món ăn tráng miệng. Đặc sản bánh hấp dẫn bởi phần vỏ bánh mềm mịn, bông xốp, sự phối hợp hoàn hảo giữa mùi thơm của nhiều loại quả tự nhiên với vị ngậy béo của kem tươi. Đặc sản Trifle luôn đem tới sự ưng ý hoàn toàn và ghi nhận được nhiều tình cảm thương mến của khách du lịch. Du khách nào đã may mắn nếm qua món ăn này sẽ nhớ mãi hương vị tuyệt ngon của đặc sản này.

Trifle thật sự là một món ăn đáng để các quan khách nếm thử khi có cơ hội đồng hành phòng bán vé máy bay Anh , giá vé máy bay Anh giá rẻ Venus đặt chân đến Anh quốc. Đặc sản Trifle là nguồn cảm hứng bất tận của nhiều chuyên gia ẩm thực và đầu bếp nổi tiếng. Giờ đây, trên nước Anh có tới hơn chục món bánh Trifle với phong cách và hương vị được thay đổi khác biệt, rất thú vị.



Trifle được nấu từ lớp bánh sampa được tẩm trong hương ngọt thơm của các loại vang nho thượng hạng, tiếp đó là phần bánh trứng custard béo thơm đặc biệt của vương quốc Anh. Phần trên cùng của Trifle là phần các loại mứt trái cây, kem tươi cùng với hoa quả thơm ngon. Món bánh Trifle là sự quyện hoàn độc đáo nhất giữa hương và sắc, món ăn đem tới sự tận hưởng và thư giãn thực sự cho các giác quan.

Để đón những chuyến bay đến Anh từ Việt Nam, các bạn có thể sử dụng dịch vụ bay của như: Korean Airlines, Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot, China southern airlines, Eva Air, Cathay Pacific, Air France,… Phòng vé máy bay Venus địa chỉ cung cấp, vé máy bay đi Đài Loan giá tốt nhất.

Đặt mua vé máy bay du học Anh giá hấp dẫn nhất ở Đại lý bán vé máy bay Anh, vé máy bay Mỹ Venus.

Số điện thoại liên hệ: 04.85855572 / 0914.642.785 / 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét