Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Các cách chào đón giao thừa của người Mỹ

Cùng làm phong phú thêm hiểu biết về các tục lệ chào đón giao thừa của đất nước Mĩ tiên tiến với người bạn đồng hành phòng vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , bán vé máy bay Mỹ Venus nhé. Hẳn rằng sẽ có vô số những trải nghiệm mới lạ và bất ngờ đang chờ đón quý vị trên đất nước có diện tích rất lớn và phát triển này.

Mặc các bộ quần áo có các sắc màu riêng biệt trong đêm giao thừa



Với phòng bán vé máy bay Mỹ, vé máy bay đi Mỹ chào đón đêm giao thừa ở Mỹ với các bộ trang phục may mắn nhất. Vào đêm cuối cùng của năm, một sự kiện rất độc đáo diễn ra ở quốc gia Mĩ, người ta chọn các bộ đồ ấn tượng, độc đáo hơn, phong cách hơn và có các màu sắc ý nghĩa. Người ta tin rằng, người nào chờ đợi, kiếm tìm hạnh phúc của mình sẽ chọn những trang phục có sắc vàng. Bên cạnh đó, với bất kỳ ai có mong muốn đạt được quyền lực trong năm mới sẽ vận cho mình các trang phục có màu bạc.

Đón chào khoảnh khắc chuyển giao năm mới tại Times Squares



Vào đêm 30 Tết, hàng triệu người Mỹ tụ họp trên quảng trường Thời Đại để ăn mừng phút giây đặc biệt đó và cùng chúc mừng với mọi người. Tất cả cùng nhau hô vang, đếm ngược các khoảnh khắc sau cùng của một năm và chứng kiến thời điểm quả cầu lớn lóng lánh được hạ xuống – báo hiệu cho một sự bắt đầu mới. Tại phút giây ấy, tất cả mọi người cùng hét lớn những câu chúc tụng tốt đẹp nhất trong năm mới và ca vang những bài hát vui. Tiếp sau, mọi người ném các mẩu giấy nhỏ, nhiều màu sắc lên trời để đón chào năm mới.

Tận hưởng các món ẩm thực đem tới vận may


Bữa tiệc cuối năm của Hoa Kỳ thường bao gồm những món ăn đươc tin rằng có thể đem lại những điều may mắn như bắp cải, cá mòi, mật ong. Có các cách lý giải cho ý nghĩa may mắn của bắp cải là loại rau này có dạng tròn và màu xanh, tương tự với các đồng tiền xu. Cá mòi là biểu tượng của sự thăng tiến và giàu có bởi cá thường tập hợp theo các đàn với số lương cá thể lớn và vươn thẳng về phía trước. Mật ong là biểu tượng của tiền tài bởi vì màu vàng tươisánh và ngọt thơm.

Mua vé máy bay giá rẻ nhất, hãy gọi đến hotline của đại lý bán vé máy bay Mỹ, vé máy bay Mỹ : (04) 858.555.72, 0915.383.643, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét