Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Vé máy bay đi Mỹ cùng ưu đãi lớn

Tìm hiểu cuộc sống ở thành phố Nga - Moscow cùng vé máy bay đi Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Thành phố Mátx- cơ - va là thủ đô của nước Nga và là tài chính, giao thông vận tải, kinh tế, trung tâm chính trị, giáo dục bậc nhất đất nước. Hình ảnh đặc trưng của thành phố là người kị sĩ cưỡi trên lưng bạch mã, tay cầm giáo đang nghênh chiến một con rồng.


Moscow là thành phố trầm lắng, giữ gìn hơn tám trăm năm lịch sử bi tráng của nước Nga. Từng du khách bốn phương đến này hẳn là sẽ có các niềm mến thương và cảm xúc khác nhau khi được tận mắt nhìn ngắm vẻ đẹp của các những địa danh lịch sử lừng danh, những tòa cung điện tráng lệ, công trình kiến trúc đồ sộ,...

Du lịch Mátx - cơ - va với vé máy bay Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, nơi trước hết để bạn đến thưởng ngoạn là quần thể viện bảo tàng, thánh đường, quảng trường, cung điện,... Với các phong cách kiến trúc đặc sắc mang những dấu ấn lịch sử nằm ngay trong lòng thủ đô Mátx- cơ - va.


Cung điện Kremlin




Tòa cung điện Kremlin nằm giữa lòng Moskva, trên ngọn một quả đồi được bao quanh bởi các bức tường gạch dày với hai mươi ngọn tháp. Tất cả quần thể đó gồm có những viện bảo tàng, cung điện, nhà thờ, cơ quan chính phủ,... Mỗi phần đều là một di tích lịch sử hấp dẫn gắn liền với từng giai đoạn lịch sử của đất nước Nga.

Ở chính giữa Kremlin là cung Amoury, hiện là viện bảo tàng cổ xưa nhất, lưu gi những cổ vật giá trị của những gia đình hoàng gia thuở xưa khăn choàng nạm trang sức giá trị, những cỗ xe ngựa cho tới vương miện nạm kim cương,...


Thánh đường lớn St.Basil"s




Nga sở hữu tương đối nhiều thánh đường lộng lẫy và có lịch sử lâu đời nhất trên toàn thế giới. Nổi bật là, tòa nhà thánh St.Basil"s là nhà thờ nổi tiếng và đặc biệt nhất. Nhà thờ lớn St.Basil"s nằm bên Quảng trường đó, được bao quanh bởi gần chục nhà thờ nhỏ, xây dựng bởi vật liệu gạch với phong cách kiến trúc dạng tháp.

Mỗi nhà thờ đều có mái vòm riêng, hình củ hành với các màu sắc sặc sỡ với những chi tiết riêng biệt, tạo ra một tác phẩm kiến trúc hết sức đặc sắc.

Bên cạnh Cùng với đó, du khách cùng

vé máy bay Nga

có thể thực hiện chuyến trải nghiệm thế giới dưới lòng đất bằng tầu điện ngầm. Mỗi ga xe tàu điện ngầm ở Moscow đều được lát đá hoa cương với nhiều những cột trang hoàng bằng những kiệt tác hội họa nghệ thuật siêu thực.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Vietnam Airlines, Qatar Airways, Japan Airlines, British Airways Russian, Asiana Airlines, Air France
Tổng đài phòng vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét