Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Nét thu hút của nền ẩm thực Vương quốc Anh

Hôm nay, phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , giá vé máy bay đi Anh Venus chúng tôi sẽ cùng vị khách tham quan Trải nghiệm nét quyến rũ của ẩm thực Anh quốc: các đồ ăn thức uống độc đáo, những phong cách trình bày mới lạ của người Anh quốc nhé.

Quốc gia Anh là nơi quy tụ của các đặc sản tuyệt vời, giàu , mà phương thức nấu lại khá đơn giản.

Phô mai truyền thống của Anh quốc


Người dân nước Anh tự hào về truyền thống sản xuất nên món ăn. Tại đất Anh, người ta tạo ra nhiều loại phô mai độc đáo: là phô mai đỏ, phô mai xanh và phô mai trắng, nhưng được yêu chuộng nhất là phô mai trắng. Với nguồn sữa sạchvà dồi dào, những loại pho mát Anh đem lại mùi vị rất khác biệt đối với các thực khách. Quý vị hãy nhớ tận hưởng đặc sản hấp dẫn này khi đến quốc gia Anh cùng với Phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , vé máy bay Anh nhé. Nước Anh là nơi sản sinh ra hầu hết pho mát trên toàn cầu.

Món Cá chiên và khoai tây chiên


Thật sự đây là một món ẩm thực ngon tuyệt, một sự đón tiếp đáng yêu dành cho những du khách của Anh quốc. Đặc sản Cá tẩm bột ăn với khoai tây chiên là một trong những món ăn mang đặc trưng riêng của miền đất Anh. Món ngon tuyệt vời này còn được thưởng thức kèm với đậu nghiền và sốt tartar. Đặc sản vô cùng thơm ngon này cũng được yên mến và phổ biến ở những đất nước khác như: Mỹ, Nam Phi, Niu Di lân, Australia,... Nếm thử món ăn này, bạn sẽ thấy được hương vị thơm ngọt, tuyệt vời của những loại cá tươi được tẩm ướp hài hòa với các loại gia vị, mùi không thể chối từ của những lát khoai tây chiên tham vàng.


Herring (cá trích)





Cá trích cần được nấu lại trước khi ăn: nướng, bỏ lò, chiên hay luộc. Món ăn này là một nét hấp dẫn của một bữa sáng kiểu Anh quốc, cùng với trứng ốp, thịt ba chỉ hun khói chiên hay xúc xích, bánh mì nướng và mứt. Ở Anh, cá trích thường được chế biến bằng việc xẻ dọc từ đầu đến đuôi cá mà hai nửa vẫn không tách rời nhau, loại bỏ phần ruột , làm sạch, rồi được muối và hun khói.

Mua vé máy bay du học Anh khuyến mãi hấp dẫn, hãy gọi tới phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ, vé máy bay Mỹ Venus ngay hôm nay nhé.

Hotline: 04.62733568 hoặc 0914.642.785 hoặc 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét