Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Các điểm đến xinh đẹp nhất tại thủ phủ Moscow

Thành phố Moscow là thủ đô của quốc gia Nga và là giáo dục, trung tâm chính trị, tài chính, kinh tế, giao thông vận tải chủ yếu quốc gia. Biểu trưng của thành phố là chàng kỹ sĩ cưỡi trên lưng bạch mã, tay cầm giáo đang chiến đấu rồng.

Đồng hành với đại lý bán vé máy bay đi Nga , vé máy bay đi Nga , tìm hiểu cuộc sống tại thủ đô nước Nga - Moscow.



Mátx - cơ - va là thủ đô tươi đẹp và sâu lắng, ẩn chứa hơn 800 năm lịch sử bi tráng của nước Nga. Mỗi du khách quốc tế tham quan nơi này chắc hẳn sẽ có những sự mến thương và xúc cảm đặc biệt khi được tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp của những các cung điện vàng son, các điểm đến chứa đựng những bí ẩn lịch sử danh tiếng, kiến trúc cổ đồ sộ,...

Nơi tham quan trước hết của các khách tham quan dừng chân trải nghiệm khi đồng hành cùng đại lý bán vé máy bay Nga , vé máy bay là tổ hợp nhà bảo tàng, quảng trường, nhà thờ , cung điện với những kiểu kiến trúc mới lạ mang đậm dấu ấn lịch sử tọa lạc ngay trong trung tâm thành phố Moscow.

Cung điện Kremlin


Ở giữa điện là cung Amoury, giờ là viện bảo tàng cổ xưa nhất, trưng bày những cổ vật giá trị của Hoàng gia ngày xưa các cỗ xe ngựa, vương miện nạm kim cương, khăn choàng đính trang sức quý,... Toàn bộ quần thể ấy bao gồm những cơ quan chính phủ, nhà thờ, cung điện, viện bảo tàng,... Mỗi phần đều là một thực thể hấp dẫn gắn liền với từng thời kỳ phát triển của Nga. Tòa cung điện Kremlin nằm giữa trung tâm Mátx- cơ - va, trên đỉnh một quả đồi được xây quanh bởi các bức tường gạch kiên cố với hai mươi tòa tháp.

Thánh đường lớn St.Basil's


Đất nước Nga có khá nhiều nhà thờ nguy nga và giàu lịch sử nhất toàn thế giới. Tòa nhà thánh St.Basil's là hình ảnh độc đáo và nổi tiếng nhất. Tòa nhà thánh lớn St.Basil's nằm bên Quảng trường đó, xung quanh là gần chục nhà thờ nhỏ, xây bằng vật liệu gạch với lối kiến trúc hình tháp.

Các nhà thờ đều có hệ thống mái vòm riêng, hình củ hành với những sắc màu sặc sỡ và những đường nét riêng biệt, tạo nên những công trình kiến trúc hết sức đặc sắc.

Bên cạnh đó, du khách với phòng bán vé máy bay Nga, vé máy bay Mỹ nên thực hiện một chuyến tìm hiểu cuộc sống dưới lòng đất bằng tầu điện ngầm. Tất cả ga xe tầu điện ngầm tại Moscow được lát bằng đá hoa cương với rất nhiều những hàng cột trang trí bằng những kiệt tác hội họa mang tính thực tại.

Để mua vé máy bay giá đặc biệt nhất, hãy liên hệ tới phòng bán vé máy bay Nga Venus quý vị nhé.

Số điện thoại: (04) 858.555.72, 0915.383.643, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét