Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Toàn bộ về văn hóa ẩm thực nước Mỹ

Đắm mình trong vương quốc ẩm thực hấp dẫn của đất nước Mĩ cùng sự đồng hành của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ , vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Venus. Đất nước Hoa Kỳ là một hợp chủng quốc với đa văn hóa, đa sắc tộc, do đó cách thức thưởng thức và chế biến ẩm thực ở Mỹ cũng tương đối đa dạng. Dầu vậy, chúng ta vẫn có thể “nhận dạng” những văn hoá ẩm thực Mỹ thông qua các món ăn (fast food).

Bữa sáng đặc trưng của Mỹ



Những món ăn hay góp mặt nhất trong một bữa sáng phong cách Mỹ là đôi chút ngũ cốc và sữa tươi hoặc sinh tố trái cây hay một ly cà phê cùng với bánh nướng quết mứt bơ làm từ hạt dẻ (peanut butter). Các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các bữa ăn sáng kiểu Mỹ khi đặt vé ở đại lý bán vé máy bay đi Mỹ , bán vé máy bay Mỹ giá rẻ Venus. Bữa sáng của người Mỹ không được coi trọng bằng bữa sáng ở những quốc gia Phương Đông, bởi lẽ họ bận bịu đồng thời họ muốn ăn kiêng. Bữa sáng thịnh soạn bao gồm trứng rán, nước ép hoa quả, bánh mì , thường được làm vào những dịp cuối tuần.

Bữa trưa



Bữa trưa nhanh gọn thường là hai lát bánh mỳ được kẹp lại với nhau, được phết với mù tạc, nước sốt, bơ và ở giữa là cá, phomat, thịt, gà, cũng có khi sandwich lạnh được làm từ giăm bông, phomat, sốt, mứt, bơ, lạc và những lát mỏng thịt cừu, gà tây, cá ngừ, cà chua, xà lách, thịt bò . Thời gian nghỉ trưa dành cho nhân viên, cán bộ, công, nhân viên ở những doanh nghiệp và tổ chức tại Mỹ thường chỉ từ 30 – 60 phút. Bởi lẽ đó, người đi làm thường dùng cơm tại nơi làm việc, các đồ ăn cũng tương đối nhanh gọn và đơn giản. Nhiều người làm suất ăn trưa trước ở nhà nhưng thường thì bữa trưa của nhiều người Mỹ có thể là bánh mỳ sandwich vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí.

Bữa tối



Bữa tối được chế biến gồm một số đồ ăn: món chính, khai vị, tráng miệng, thức uống. Cơm tối là bữa ăn chính trong ngày và thường được bắt đầu vào khoảng 18 giờ. Những món khai vị như soup, bơ, bánh mỳ, món nộm. Món tráng miệng bao gồm bánh pudding , kem. Món chính bao gồm những món từ thịt cừu, gà, hải sản, vịt, bò beefsteak. Người Mỹ thường dùng bia, nước ngọt có gas, soda, coca cola, sinh tố , rượu vang trắng hoặc đỏ vào các bữa ăn tối.

Trải nghiệm những món đặc trưng nước Mỹ khi đặt vé máy bay giá tốt ở phòng bán vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Mỹ Venus.
Hotline: 0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét