Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Mua vé máy bay đi Đức giá tốt nhất

Đồng hành cùng đại lý vé máy bay đi Đức,

vé máy bay Tết 2016

và cùng nhau tìm hiểu các lễ hội văn hóa cổ xưa đậm đà bản sắc của nước Đức.

1.Lễ hội beer tại Munich




Lễ hội bia beer ở Munich hay còn có cái tên là Oktoberfest và đó là một lễ hội hấp dẫn nhất trên toàn Thế giới. Lễ hội beer tại thành phố Munich – Đức hàng năm thu hút hàng triệu khách du lịch trên toàn thế giới tới khám phá. Lễ hội beer được diễn ra 181 lần và được tiến hành vào giữa tháng 9 dương lịch cho tới hết tuần đầu của tháng 10 . Rất nhiều quán xá bán hãng bia không giống nhau. Hầu hết các cửa hàng bắt đầu bày bán các loại bia vào hồi 10h sáng cho tới 23h30 cùng ngày trong những buổi lễ hội được tổ chức. Một số yếu tố đặc sắc tại thời điểm diễn ra lễ hội. Trong đó vào các ngày thứ 3 của các tuần chính là ngày của gia đình và vào các ngày này thì các bậc phụ huynh cùng con cái sẽ cùng nhau tham gia vào các game show do các gian hàng tổ chức
Quý vị truy cập vào trang web của đại lý Vé máy bay đi Đức,

Vé máy bay

Venus để khám phá thêm các lễ hội truyền thống độc đáo nhất ở Đức nhé!

2. Lễ hội “Ngày thứ hai hoa hồng”




Lễ hội này có tên gọi khác là: Rosenmontag. Đó là một trong các lễ hội nổi tiếng ở Đức. Lễ hội hấp dẫn số đông hành khách thập phương khám phá các cuộc vui chơi tại đường phố Cologne. Düsseldorf và Mainz vào ngày thứ Hai truyền thống với những cuộc diễu hành có sự xuất hiện của các hình nộm được sử dụng nguyên liệu chính từ giấy bồi,mô phỏng lại ngoại hình của các nhân vật nổi tiếng.

3. Lễ hội bí ngô được tại Ludwigsburg




Lễ hội bí ngô diễn ra tại Ludwigsburg được Thế giới biết đến với biệt hiệu “lễ hội bí ngô lớn nhất Thế giới”. Lễ hội được tổ chức hàng năm đó là: 1 tháng trước khi tổ chức lễ hội Halowin. Đây chính là dịp dànhcho các tác giả trình bày những sản phẩm độc đáo được tạo ra từ quả bí ngô. Các sản phẩm này góp phần tạo nên sắc màu vui tươi cho lễ hội đó chính là sắc màu của 500 ngàn quả bí ngô thuộc 450 giống khác nhau. Vào thời điểm lễ hội bí ngô được tổ chức thì đa số các hoạt động khác vẫn được tiến hành đầy hào hứng. Du lịch nơi đây, các lữ khách du lịch Đức không chỉ được khám phá các hoạt động văn hóa độc đáo mà còn có cơ hội nếm thử vô số món ăn ngon được làm từ các loại bí ngô khác nhau làm nên những nét đặc trưng riêng biệt cho lễ hội bí ngô nước Đức.

Vé máy bay đi Đức,

được đặt tại Venus, các du khách sẽ có cơ hội tham gia các lễ hội truyền thống hấp dẫn khác tại nước Đức xinh đẹp.
Liên hệ số máy để đăng ký vé máy bay đi Đức: 0914 642 785/ (04) 858 555 72/ (04) 627 33 568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét