Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Các món ngon nổi tiếng của quốc gia Nhật

Được cho là vương quốc ẩm thực của Thế giới, thủ phủ Tokyo là điểm đến hoàn hảo dành cho các du khách năm châu ưa thích nghệ thuật ẩm thực và là tín đồ của những đồ ăn ngon. Cùng tận hưởng các món ăn thật thơm ngon ở thành phố này khi đi du lịch với phòng bán vé máy bay đi Nhật , giá vé máy bay đi Nhật Venus.

Mỗi năm, Thủ phủ Tokyo hiện đại và cuốn hút, đón tiếp hàng triệu khách tham quan quốc tế và khu vực. Thành phố Tokyo tạo dấu ấn khó phai trong trái tim các du khách với những pha trộn đan xen giữa phong cách thời đại với truyền thống. Đăc biệt, thủ đô Tokyo còn quyến rũ các du khách bằng nét ẩm thực tinh tế cùng các món ngon được cả Thế giới yêu thích.

Món ăn Miso Katsu


Món này hơi giống với món thịt lợn chiên. Những miếng sau khi được thái rồi chúng được để vào bát pha bột sắn. Lúc mà lớp bột bên ngoài ngấm đều thì sau đó được cho vào bếp để rán cho tới khi chúng chín đều. Trông đồ ăn thực sự hấp dẫn. Lúc dùng món ăn này rất hay ăn kèm với một thứ nước sốt hảo hạng tạo nên hương vị rất ngọt vừa cay cay làm cho món ăn này thật đặc biệt. Do đó mà nó có tên gọi là Mi Đồng hành với phòng bán vé máy bay đi Nhật , vé máy bay Nhật Venus trong chuyến du lịch tới đất nước Nhật Bản để dùng vô số đồ ăn thơm ngon tại đất nước Nhật Bản.

Sushi


Sushi là món đặc sản được làm ra từ những miếng cá thơm ngon, được trang trí đẹp mắt với phần cơm trắng bên dưới và phần cá được cho lên trên. Dù ở đâu cũng không có được hương vị Sushi khác biệt và tuyệt vời như tại những quán ăn của thành phố Tokyo. Những du khách đặt chân đến thủ phủ Tokyo đừng quên tới để tận hưởng món đặc sản thơm ngon này nhé.

Món Chirashi-don


Chirashi-don là đồ ăn kết hợp giữa vị ngọt thanh của thịt cá tươi sống với vị dẻo ngọt của cơm gạo tẻ. Cơm và cá đầu tiên được trộn đều cùng dầu đậu nành và mù tạt, tiếp đó là trộn với các loại rau củ. Phương pháp thưởng thức đồ ăn này của người Nhật cũng rất độc đáo, trước nhất, họ sẽ ăn một mình món cơm trộn như vậy rồi sau đó múc thêm một phần súp vào đó và ăn như một loại canh hấp dẫn.

Liên hệ phòng bán vé máy bay đi Nhật, vé máy bay Mỹ Venus để có được những chiếc vé máy bay khuyến mãi cực hấp dẫn: (04) 858.555.72, 0915.383.643, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét