Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Các nét đặc trưng hàng đầu tại đất nước Anh

Vé máy bay Anh ưu đãi đăc biệt, tốt nhất chỉ có tại phòng vé Venus chúng tôi, quý khách hãy gọi đến phòng chăm sóc khách hàng của Venus trong thời gian sớm nhất để có được các tấm bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , giá vé máy bay đi Anh giá bất ngờ nhất nha!

Số máy : 04.85855572 hoặc 04.62733568 hoặc 0914.642.785



Kiến thức du lịch Anh quốc dành cho quan khách:
Anh quốc nằm ở phía Tây Bắc của châu Âu, là quốc gia rộng lớn và có dân số nhiều nhất trong liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland. Anh quốc phát triển là trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị quan trọng của toàn Thế giới . Anh đặt thủ đô ở London đẹp xinh. Quốc gia này là nguồn gốc của ngôn ngữ quốc tế - Anh ngữ.

Những nét ẩm thực quyến rũ của Anh quốc
Nói tới nghệ thuật ẩm thực nước Anh, chúng ta không thể bỏ qua những món ngon nổi tiếng như: các loại bánh với hương thơm quyến rũ Cornish pasty, bánh shepherd's pie, cottage pie , steak and kidney pie,... Đến với nước Anh hiện đại cùng với phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , bán vé máy bay Anh , bạn hãy nhớ thưởng thức những thực đơn cực kỳ mới lạ và hấp dẫn này nhé. Anh quốc có những món ăn mang hương vị truyền thống như: món thịt nướng Sunday gồm thịt bò, thịt gà hoặc thịt cừu kèm với các loại rau củ thay đổi theo từng mùa; bánh pudding đặc sản vùng Yorkshire ăn kèm nước sốt cực kỳ thơm ngon.



Thời tiết - khí hậu
Anh quốc thuộc ôn đới. Những tháng có mức nhiệt không quá cao, cũng không quá thấp, thời tiết dễ chịu, mưa ít và phù hợp nhất để bạn liên hệ với đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ để đặt mua vé máy bay đi du lịch là những tháng: tháng 5, tháng 6, tháng 10, tháng 9. Khoảng thời gian có nhiệt độ thấp nhất là tháng 1 cho tới hết tháng 2, thời gian có mức nhiệṭ cao nhất là vào tháng 7.




Những thành phố và khu đô thị lớn của đất nước Anh.

Anh quốc có các thành phố lớn: Nottingham, Manchester, London, Liverpool,... Các khu đô thị lớn nhất: Miền Trung Tây, khu đô thị Đại Manchester, khu đô thị Đại London, Nottingham,...

Để mua vé máy bay Mỹ  khuyến mãi siêu lớn các quý vị có thể sử dụng các hãng dịch vụ hàng không : Korean Airlines, Asiana Airlines, Aeroflot, China southern airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Eva Air, Vietnam Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét