Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Đặt vé máy bay Nhật ưu đãi đặc biệt

Cùng với các món ngon nổi tiếng là mì ramen, mì udon, món tempura rán, gỏi cá sashimi , ở Nhật Bản thân yêu còn có một số món ngon khác cũng hấp dẫn không kém. Dưới đây, đại lý uy tín Venus chuyên phân phối các loại vé máy bay Nhật,

vé máy bay Tết 2016

khuyến mãi lớntrân trọng đưa ra thêm một số món ăn ngon trong nền ẩm thực độc đáo của đất nước Nhật xinh đẹp này.

1. Lẩu Nhật (Nabe)




lẩu Nhật là món ăn nhiều người ưa chuộng ở Nhật khi thời tiết se lạnh, được làm bởi rau củ, thịt gà, thịt bò, hải sản. Đây là món ngon và nấu trong nồi canh hầm đặt trên mặt bàn. Các nguyên liệu trong món ăn sẽ được xếp trên khay nhỏ giúp người ăn có thể lựa chọn đồ ăn hợp khẩu vị với mình. Lẩu Nhật là món ăn ngon rất hấp dẫn. Mọi người sẽ quây quần lại bên nhau, cùng gắp các món hải sản, thịt, rau vào nồi canh hầm, đợi một lát cho vừa ăn, sau tiếp theo gắp ra và thưởng thức. Và khi đã ăn hết thịt và rau, người dùng có thể bỏ thêm mì sợi vào nồi sau đó tiếp tục ăn cũng khá hấp dẫn. Món ăn này giúp cho mọi người có cơ hội được quây quần bên nhau, gắn bó với nhau hơn nhờ có vậy mà thêm sự vui vẻ trong những ngày đông giá buốt.
Quý vị truy cập vào trang web của đại lý Vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Singapore

Venus để khám phá thêm các món ăn hấp dẫn của nước Nhật nhé!

2. Mì ống trúc Nhật Bản(Nagashi Soumen)




Nếu trong các ngày hè nóng bức bạn vẫn băn khoăn khi lựa chọn các món ngon không biết nên ăn gì thì mì này- sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Nếu các loại mì khác, mỗi khi chế biến xong thì được trang trí vào tô hoặc đĩa, tiếp theo sẽ được mang tới tận chỗ ngồi của thực khách, thực khách chỉ cần đợi đến khi mì đã làm xong xuôi. Tuy nhiên đối với mì ống trúc Nhật Bản thì hầu hết mọi người khi muốn nếmthử mì, sẽ đứng hoặc ngồi 2 bên một cái máng được làm tre dài. Cuối cùng người phục vụ sẽ đổ 1 dòng nước mát lạnh chảy dọc theo ống tre xuống, và, những vắt mì Somen cũng sẽ được thả trôi xuôi theo dòng nước, rất hấp dẫn. Lúc này các du khách ngồi dọc theo máng tre chỉ cần sử dụng một đôi đũa cố gắng vớt những vắt mì đang từ từ hướng đến. Ở đây chỉ cần tinh mắt một chút thì mọi người sẽ có thể vớt được rất nhiều mì của dòng chảy ở chiếc máng tre ấy. Sau khi đã có mì trong tay, lúc này ta chỉ việc nhúng mì trong nước chấm và bắt đầu thưởng thức hương vị độc đáo của nó.

3. Thịt hầm rau củ kiểu Nhật (Nikujyaga)


Nó là món ăn mang đậm nét văn hóa truyền thống và có mặt quan trọng trong những bữa ăn gia đình đầm ấm của người Nhật Bản. Món thịt hầm rau củ kiểu Nhật chứa nhiều protein và carbohydrate. Lúc hầm, xếp khoai tây, dấm gạo, cà rốt, rượu mirin, cá, thịt bò vào hầm cùng thời gian. Hầm xong, bạn cũng có thể cho vào các hộp cơm và mang theo khi ra ngoài, cả mùa nóng và mùa lạnh.

Vé máy bay đi Nhật,

được mua tại Venus, các du khách sẽ có cơ hội nếm thử thêm các món ăn ngon đậm đà hương vị - nét văn hóa truyền thống của người Nhật.
Gọi số máy để mua vé máy bay Nhật: (04) 627 33 568/ 0914 642 785/ (04) 858 555 72

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét