Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Các điểm đến du lịch hàng đầu Anh quốc

Lựa chọn đại lý bán vé máy bay đi Anh , vé máy bay đi Anh để có được những các hành trình bay tiết kiệm nhất, tấm vé máy bay ưu đãi siêu hấp dẫn, khám phá cuộc sống của Anh quốc được Venus.

Trường Cambridge



Nơi đây đáp ứng tốt và đầy đủ những nhu cầu học tập và nghiên cứu với những tòa nhà và các khu vực, phòng đào tạo hiện đại và tối tân nhất. Trường Cambridge là trung tâm nghiên cứu uy tín bậc nhất ở Anh quốc. Trường đại học Cambridge của Anh quốc là một trong các đại học danh giá và có lịch sử phát triển lâu dài nhất Thế giới.

Các quý vị nhanh chóng đặt mua vé máy bay giá ưu đãi của đại lý bán vé máy bay Anh Venus chúng tôi để có được những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất và sự phục vụ tuyệt vời nhất.

Nhà tắm La Mã



Nơi đây có kiến trúc đặc biệt với những khu vực phòng tắm công cộng quy mô lớn kết hợp với những kiến trúc tuyệt đẹp, các hành lang trải dài với đá lát theo phong cách La Mã này cuốn hút hàng triệu lượt người tới với Anh quốc thường niên. Đó là một quần thể kiến trúc rộng lớn, rất nguy nga, tráng lệ. Để khám phá văn hóa thế kỷ XIX ở Anh quốc, quý khách hàng nhất thiết phải đến khu nhà tắm La Mã. Cùng đại lý bán vé máy bay đi Anh , giá vé máy bay Anh , du khách có cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm phương thức thư giãn tuyệt vời này ở các địa điểm như chuỗi suối thiêng, đền thờ La Mã hay nhà tắm La Mã.

Khu quần thể kiến trúc Westminster Abbey



Khu quần thể theo kiến trúc Gothic đẹp tuyệt – Westminster Abbey là liên hợp các thánh đường có quy mô lớn tại thành phố của nước Anh. Đây cũng chính là nơi yên nghỉ của hoàng tộc Anh quốc. Khu liên hợp này với tầm cỡ đồ sộ, các đường nét, hoa văn tinh xảo bộc lộ óc thẩm mỹ tinh tế của người dân Anh quốc luôn luôn làm các khách tham quan phải thán phục.

Bức tường Hadrian



Tường Hadrian được xây dựng vào năm 122 và được gọi Hadrian giống với tên ông vua cai trị lúc bấy giờ. Trình độ xây dựng cùng với kết cấu vật liệu xây dựng nên bức tường thành đã đạt những đẳng cấp đáng ngưỡng mộ. Cho tới ngày nay, bức tường vẫn trường tồn cùng thời gian với những di tích lịch sử, văn hóa quý giá là nguồn cảm hứng và đề tài của rất nhiều cuốn sách, bộ phim hay. Đức vua Hadrian đã cho xây dựng Hadrian với vai trò như là một thành lũy vững chắc của Anh quốc.

Với lời cam kết giá vé tốt nhất, đại lý bán vé máy bay đi Anh Venus sẵn sàng cùng bạn khám phá thật nhiều điểm đến và các nét độc đáo, đặc sắc của những đất nước khác nhau trên thế giới.

Phòng vé máy bay Venus
Hotline:(04) 858.555.72, (04) 627.335.68, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét