Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Những nét mới lạ của mùa thu tại Nhật Bản

Các tấm vé máy bay đi du lịch Nhật ưu đãi cực bất ngờ của phòng bán vé máy bay đi Nhật , bán vé máy bay đi Nhật là lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý vị để đặt chân tới xứ sở hoa anh đào, nhìn ngắm các cảnh đẹp thiên nhiên đặc trưng nhất.

Kể từ đầu tháng 9 cho tới tháng 11 thường niên là thời điểm tuyệt đẹp để các bạn ghé thăm quốc gia Nhật Bản. Cảnh quan tự nhiên mùa thu đem tới cho quý vị các cảm nhận không thể nào quên.

Những danh địa mà quan khách không thể bỏ qua khi đặt chân đến Nhật Bản:

Rikugi-en thơ mộng



Rikugi-en là công viên lớn với nhiều hàng cây cổ thụ, thuộc ở thủ đô của Nhật Bản được xây dựng dưới thời Edo, vào năm 1702. Du khách có thể nhìn ngắm cảnh sắc của công viên Rikugi-en ở ngay trung tâm thủ đô Tokyo. Khi mùa thu đến là lúc công viên Rikugi-en tràn ngập sắc đỏ của các cây lá phong, đấy cũng là thời điểm phù hợp để ta đến thăm quốc gia Mặt trời mọc với đại lý bán vé máy bay Nhật , vé máy bay Nhật giá rẻ Venus. Công viên Rikugi-en xinh đẹp và thu hút với các dãy cây lá đỏ, các chiếc cầu uốn lượn, những hồ nước xanh trong.

Lướt thuyền tại sông Hozu



Khi du lịch nơi đây, du khách đừng lỡ qua cơ hội được ngồi trên con thuyền nhỏ xinh, thả trôi theo dòng sông Hozu thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng của các khu rừng lá đỏ tuyệt đẹp. Sông Hozu là một dòng sông tuyệt đẹp thuộc ở phía Tây của cố đô Kyoto. Mỗi khi thu về, dòng sông Hozu dường như xinh đẹp hơn nhiều.

Miền đất Hida Takayama



Thuộc tỉnh Gifu, Nhật Bản, Hida Takayama xưa kia từng là một thị trấn bao quanh tòa thành cổ nên khi tới địa danh này bạn sẽ cảm thấy như mình lạc vào quá khứ bởi các căn nhà nhiều năm tuổi cùng với các đặc sản truyền thống hấp dẫn. Không chỉ có thế những ngôi chùa nằm giữa cảnh vật tự nhiên nhiều màu sắc nhất định sẽ là một điểm đến độc đáo của bạn.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ nhất, hãy liên hệ đến hotline của phòng bán vé máy bay Nhật, vé máy bay Mỹ: (04) 858.555.72, (04) 627.335.68, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét