Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Đặt vé máy bay đi Pháp khuyến mãi hết sức bất ngờ

Tới thăm đất nước Pháp cùng vé máy bay Pháp,

vé máy bay Tết 2016

, đặt vé máy bay đi Pháp, các khách du lịch bốn phương có thể ghé thăm những thành phố với lâu đài độc đáo, các cảnh sắc thiên nhiên lãng mạn cùng với những bãi biển xinh đẹp.

Thành phố Nice




Với kiểu khí hậu Địa Trung Hải dịu mát, cuộc sống đầy sôi động và màu sắc, những bãi biển trải dài khiếm cho thành phố Nice trở nên một trong các thành phố quyến rũ du khách hàng đầu. Thành phố đem tới sự thư thái cho mỗi vị khách. Các đường phố nhỏ và các ngã rẽ chạy dài mang nên một cảm giác khó tả trong tâm khảm của du khách.

Thành phố Nice là nơi đăng cai các chương trình lễ hội tầm cỡ như ngày lễ pháo hoa, lễ hội Carnaval, lễ hội hóa trang, sự kiện âm nhạc tháng 6,... Các danh thắng ấn tượng là lâu đài trên đồi, phố Vieille Ville. Du lịch tại Nice, du khách sẽ có được các kỷ niệm đáng nhớ và ý nghĩa với của đại lý máy bay,

vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

, đặt vé máy bay đi Pháp Venus.

Thành phố Strasbourg




Thành phố Strasbourg gây ấn tượng đặc biệt với những du khách với sự kiều diễm, lộng lẫy cùng các ngôi nhà xinh xắn bên cạnh các dòng nước xanh trong. Nằm ở phía đông bắc quốc gia Pháp, Strasbourg đã trải qua hàng thế kỉ hình thành và phát triển. Đây là chốn giao lưu buôn bán quan trọng của quốc gia Pháp và của toàn Âu châu.

Những điểm đến đặc trưung của thành phố là: dãy phố cổ La Petite France với các kiến trúc đặc sắc, Orangerie Park với những cây cam trĩu nặng, thơm ngọt; lâu đài Rohan Palace với kiến trúc ấn tượng, cổ xưa.

Thành phố cảng Bordeaux




Bordeaux thuộc ở miền Tây quốc gia Pháp, nghiêng mình Garonne xanh trong. Nổi tiếng với những cụm di tích cổ , những công trình kiến trúc đặc sắc, những khu buôn bán nhộn nhịp, những nét nghệ thuật đặc biệt. Khi tới với thành phố này, các vị khách du lịch đừng nên bỏ lỡ dịp ghé thăm nhà hát Grand Theatre - một công trình đặc sắc của thành phố.

Nhà hát được xem là biểu tượng cho thành phố. Grand Theatre mang kiến trúc của Hy Lạp thời cổ đại với những nhấn nhá thú vị, tạo nên vẻ duyên dáng và lộng lẫy.


Đặt vé máy bay đi Pháp

giá rẻ nhất, hãy gọi đến số máy: 0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét