Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Nga với giá hấp dẫn nhất

Tìm hiểu cuộc sống tại thành phố Nga - Moskva cùng vé máy bay đi Nga,

Vé máy bay Tết 2016

Thành phố Moscow là thủ đô của quốc gia Nga và là giáo dục, kinh tế, tài chính, giao thông vận tải, trung tâm chính trị chủ yếu quốc gia. Hình ảnh biểu trưng của thành phố là chàng kị sĩ cưỡi bạch mã, tay cầm giáo đang nghênh chiến một con rồng.


Mátx - cơ - va là thủ đô thơ mộng, ẩn chứa gần một ngàn năm lịch sử bi tráng của dân tộc Nga. Từng du khách bốn phương du lịch nơi này chắc hẳn sẽ có nhiều xúc cảm, niềm mến thương đặc biệt khi được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những những miền đất lịch sử nổi danh, công trình kiến trúc lâu đời, các cung điện sơn son thếp vàng,...

Tham quan thủ đô Moskva với vé máy bay Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, điểm đến trước tiên để du khách tới trải nghiệm là quần thể cung điện, viện bảo tàng, quảng trường, nhà thờ ,... Với các kiểu kiến trúc mới lạ mang đậm dấu ấn các sự kiện lịch sử ngay trong trái tim thành phố Mátx- cơ - va.


Cung điện Kremlin




Tòa cung điện Kremlin nằm giữa trung tâm Moskva, trên một đỉnh đồi được bao quanh bởi các bức tường thành dày với 20 ngọn tháp. Tổng thể quần thể đó gồm có những cung điện, viện bảo tàng, cơ quan chính phủ, nhà thờ,... Mỗi công trình là những di tích lịch sử sống động gắn bó mật thiết với những thời kỳ lịch sử của dân tộc Nga.

Ở chính giữa Kremlin là cung điện Amoury, ngày nay là khu bảo tàng phong phú và cổ kính nhất, trưng bày các cổ vật quý giá của Hoàng tộc thuở xưa tấm khăn choàng đính trang sức giá trị, vương miện đính kim cương cho tới các cỗ xe ngựa,...


Nhà thờ lớn St.Basil"s




Nga sở hữu tương đối nhiều thánh đường nguy nga và có lịch sử lâu đời nhất toàn thế giới. Trong số đó, tòa nhà thánh St.Basil"s là nhà thờ đặc trưng và nổi tiếng nhất. Nhà thờ lớn St.Basil"s tọa lạc bên Quảng trường đó, chung quanh là tám nhà thờ nhỏ, xây bằng vật liệu gạch với lối kiến trúc hình tháp.

Mỗi thánh đường đều có mái vòm riêng, trông giống củ hành với những sắc màu sặc sỡ và những đường nét khác nhau, tạo nên những kiệt tác kiến trúc vô cùng độc đáo.

Bên cạnh các điểm đến, du khách cùng

vé máy bay Nga

nên tiến hành chuyến tìm hiểu cuộc sống dưới lòng đất với xe điện ngầm. Toàn bộ nhà ga tàu điện ngầm ở Moscow đều được lát bằng đá hoa cương với rất nhiều các phần trang hoàng với những sản phẩm nghệ thuật siêu thực.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Nippon Airways, China Airlines, Korean Airlines, Qatar Airways, VietNam Airlines, Singapore Airlines
Tổng đài đại lý vé Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét