Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Mỹ với khuyến mãi lớn

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus tìm hiểu văn hóa ẩm thực Hoa Kỳ
Nước Mỹ là quốc gia đa văn hóa, đa sắc tộc, do vậy cách thưởng thức và chế biến thức ăn tại Mỹ cũng hết sức phong phú và đa dạng. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể nhận ra những văn hoá ẩm thực Mỹ thông qua những đồ ăn nhanh .

1. Bữa sáng đặc trưng theo phong cách Mỹ





Người Mỹ, nói chung không coi trọng bữa sáng như Phương Đông. Một phần vì họ muốn ăn kiêng, một phần vì họ bận bịu với công việc. Danh sách món ăn phổ biến nhất trong bữa sáng phong cách Mỹ là một chút ngũ cốc với sữa tươi hoặc bánh nướng phết bơ làm từ hạt dẻ (peanut butter) cùng với nước hoa quả ép hay cà phê. Những ngày cuối tuần, người Mỹ thường chế biến những bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng hơn gồm có nước ép trái cây, bánh mì nướng, trứng rán. Bạn sẽ có dịp nếm thử những bữa ăn kiểu Hoa Kỳ khi đăng ký vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

ở Venus

2. Bữa trưa





Giờ nghỉ trưa dành cho nhân viên đối với những công ty tại Mỹ thường chỉ từ 30 – 60 phút. Vì lẽ đó, nhân viên thường có những các thức ăn cũng khá đơn giản và dùng ở công ty.
Nhiều nhân viên, cán bộ, công, nhân viên nấu bữa ăn trưa tại nhà nhưng đồ ăn trưa phổ biến nhất của người Mỹ là bánh mỳ kẹp vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí. Loại bánh mỳ này có hai miếnglát bánh mỳ được kẹp lại với nhau, bên trong được phết với bơ, mù tạc, nước sốt và ở giữa là phomat, gà, cá, thịt, cũng có khi bánh mỳ kẹp lạnh được làm từ giăm bông, mứt, lạc, bơ, sốt, phomat và những miếng gà tây, cà chua, thịt cừu, xà lách, thịt bò nướng, cá ngừ.

3. Bữa ăn tối





Bữa tối là bữa ăn quan trọng nhất và thường bắt đầu vào 6 giờ tối. Bữa tối được chế biến gồm một số món ăn: thức uống, món tráng miệng, khai vị, món chính. Các món khai vị thường gặp như soup, món trộn, bánh mỳ, bơ; món chính có thể là beefsteak, những món từ thịt gà, hải sản, cừu, vịt; món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding trái cây. Người Mỹ thường thưởng thức vang trắng hay đỏ, soda, bia, nước có gas, nước trái cây, coca cola vào các bữa tối.
Tổng đài đại lý vé Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét