Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Mỹ với ưu đãi đặc biệt

Phòng vé máy bay Venus - đại lý vé máy bay phân phối

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi du học Mỹ,... Giá khuyến mãi nhất, hôm nay sẽ đem tới những thông tin về điều kiện sinh hoạt, điều kiện học tập, hệ thống đào tạo - giáo dục quan trọng nhất dành cho bạn khi nghiên cứu và học tập tại đất nước Hoa Kỳ nhé



Học tập ở Mỹ là xu thế của nhiều sinh viên, học sinh. Đồng hành đại lý vé Venus khám phá các lý do tạo nên sức hút của nền đào tạo và giáo dục Hoa Kỳ nhé.

Chương trình giảng dạy
Cấu trúc chương trình giáo dục của tất cả các trường học ở Mỹ được thiết kế nhằm hỗ trợ những sinh viên được tiếp cận với bảo tàng tri trức nhân loại cũng như hoàn thiện bản thân về mọi mặt. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra điều này qua những yêu cầu bắt buộc về môn học. Sinh viên phải đăng ký những môn học nhất định như: khoa học xã hội, ngoại ngữ, khoa học tự nhiên,... Cấu trúc chương trình giáo dục này làm cho sinh viên, học sinh những hiểu biết khái quát về nhiều lĩnh vực tri thức khác nhau. Vì vậy, các sinh viên có kiến thức nền tảng cơ bản để học tập và làm việc tốt hơn trong tương lai.



Các sự kiện ngoại khóa
Mỹ là môi trường luôn tạo những cơ hội thuận lợi nhất cho học viên tiếp cận với những hoạt động, sự kiện ngoại khóa, giúp các bạn học viên có trách nhiệm hơn đối với các hoạt động chung của cộng đồng, đồng thời, tôi luyện cho bản thân sự tự tin, năng động. Có rất đoàn, tổ chức sinh viên tại Mỹ như: tổ chức ân xá quốc tế, hội sinh viên quốc tế, hội leo núi,... Các tổ chức, đoàn hội khác nhau với mục đích hoạt động khác nhau nhưng đều có ý nghĩa nhân văn là giúp những học viên, học sinh dễ dàng hòa nhập hơn trong điều kiện toàn cầu.

Việc làm thêm
Các du học sinh Việt Nam có thể lựa chọn các công việc làm part time không quá nặng nhọc, thích hợp với giới hạn thời gian là 20 giờ làm việc/ tuần trong học kỳ và không giới hạn thời gian trong các kỳ nghỉ. Các quy định này cho phép những du học sinh Việt Nam đi làm thêm để trang trải cho cuộc sống hàng ngày và cũng chính là cơ hội để các học sinh du học trải nghiệm rõ ràng hơn cuộc sống .



Mong rằng các thông tin du học vừa rồi giúp ích cho các học sinh. Đại lý vé máy bay đi du học Mỹ,

Đặt vé máy bay đi du lịch giá rẻ

,... Ưu đãi khủng xin chúc cho dự định du học của các du học sinh gặp nhiều thuận lợi và may mắn.

Venus rất vinh hạnh được giúp bạn đặt các chiếc vé máy bay đi du học Mỹ ưu đãi đăc biệt.

Liên hệ đăt mua vé máy bay đi Mỹ ưu đãi đăc biệt qua số máy: 04.62733568 / 04.85855572 / 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét