Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Mỹ cùng khuyến mãi bất ngờ

Đại lý vé máy bay Venus - đại lý cung cấp

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi du học Mỹ,... Ưu đãi hot, sẽ đem đến bạn học sinh, sinh viên những thông tin du học khi du học tại Hoa Kỳ nhé



Học tập và nghiên cứu ở Mỹ là mong muốn của nhiều học sinh, sinh viên. Đồng hành cùng đại lý vé máy bay Venus chúng tôi tìm hiểu những nguyên nhân tạo nên sức hút của hệ thống đào tạo của Hoa Kỳ nhé.

Chương trình học
Cấu trúc bài giảng của các các trường học của Mỹ được thảo ra để hỗ trợ các học viên được phát triển cùng với hoàn thiện bản thân về mọi mặt. Điều đó được biểu hiện rõ ràng thông qua những yêu cầu bắt buộc về môn học. Sinh viên được yêu cầu đăng ký các môn học nhất định như: khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, ngoại ngữ,... Chương trình đào tạo này khiến sinh viên, học sinh các tri thức cơ bản về nhiều lĩnh vực tri thức khác nhau. Nhờ đó, các học sinh, sinh viên có được kiến thức thiết yếu để làm việc tốt hơn trong tương lai.



Những sự kiện ngoại khóa
Những ngôi trường ở Mỹ luôn tạo các cơ hội tốt nhất cho các học viên tiếp cận với những hoạt động ngoại khóa, khiến cho các bạn học viên tự tin hơn, năng động hơn, có trách nhiệm hơn trong những hoạt động cộng đồng. Tại Mỹ có rất nhiều đoàn, câu lạc bộ sinh viên như: hội leo núi, hội sinh viên quốc tế, tổ chức ân xá quốc tế,... Những tổ chức, đoàn hội khác nhau với mục đích hoạt động không giống nhau nhưng đều mang ý nghĩa chung là giúp các sinh viên dễ dàng hòa nhập trong môi trường học tập toàn cầu.

Việc làm bán thời gian
Những học sinh du học Việt Nam có cơ hội chọn lựa các việc làm thêm không hề nặng nhọc, thích hợp trong hạn chế về thời gian là 20 giờ làm việc/ tuần trong thời gian học và không giới hạn thời gian trong những kỳ nghỉ. Các quy định này tạo cơ hội cho các sinh viên Việt Nam có thể đi làm thêm để trang trải kinh phí sinh sống và học tâp và cũng là cơ hội để các học sinh du học trải nghiệm rõ ràng hơn cuộc sống du học.



Mong rằng những thông tin du học phía đây bổ ích đối với học sinh, sinh viên. Phòng vé máy bay đi du học Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Ưu đãi đăc biệt kính chúc cho dự định du học của quý khách may mắn và suôn sẻ.

Đại lý vé Venus sẽ rất vinh hạnh được phục vụ bạn đặt các tấm vé máy bay đi du học Mỹ ưu đãi hot.

Liên hệ đăt mua

Vé máy bay đi du lịch Mỹ giá rẻ

ưu đãi hot qua số điện thoại: 04.85855572 / 0914.642.785 / 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét