Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ với ưu đãi đặc biệt

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus khám phá văn hóa ẩm thực Hoa Kỳ
Hoa Kỳ Mỹ là đất nước với đa dạng về sắc tộc và văn hóa, chính vị thế cách chế biến và thưởng thức thức ăn tại Mỹ cũng hết sức phong phú và đa dạng. Dầu vậy, chúng ta có thể nhận ra các văn hoá ẩm thực Mỹ dựa trên những đặc trưng.

1. Bữa sáng đặc trưng của Mỹ





Người Mỹ, nói chung không coi trọng bữa sáng như Phương Đông. Bởi họ bận bịu với công việc cùng với đó là họ muốn ăn kiêng. Những món ăn hay hiện diện nhất trong bữa sáng kiểu Mỹ là bánh nướng phết mứt bơ làm từ hạt dẻ (peanut butter) ăn cùng với nước trái cây ép hoặc một ly cà phê, hay đôi chút sữa tươi và ngũ cốc. Một bữa sáng thịnh soạn hơn gồm có trứng rán, nước trái cây, bánh mỳ , thường được nấu vào những ngày cuối tuần. Bạn sẽ có dịp nếm thử những bữa ăn theo phong cách Hoa Kỳ khi đặt mua vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

của đại lý Venus

2. Bữa ăn trưa





Thời gian nghỉ trưa dành cho nhân viên, cán bộ, công, nhân viên ở những doanh nghiệp và tổ chức tại Mỹ thường rất ít chỉ từ 30 đến 60 phút. Chính bởi lẽ đó, cán bộ, nhân viên thường ăn tại công ty, khẩu phần ăn cũng khá nhanh gọn và đơn giản.
Nhiều nhân viên, cán bộ, công, nhân viên chuẩn bị thức ăn trưa trước từ nhà nhưng thường thì món ăn trưa của nhiều người Mỹ là bánh mỳ sandwich vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí. Đây là loại bánh mỳ có những miếnglát bánh mỳ được ép lại với nhau, bên trong được phết với mù tạc, nước sốt, bơ và kẹp ở giữa là thịt, cá, phomat, gà, đôi khi bánh mỳ kẹp lạnh được chế biến bởi giăm bông, phomat, mứt, bơ, sốt, đậu phụng cùng các lát gà tây, thịt bò nướng, thịt cừu, cá ngừ, xà lách, cà chua.

3. Bữa tối





Cơm tối cho là bữa ăn quan trọng nhất và thường bắt đầu vào lúc 18 giờ. Bữa tối được nấu bao gồm nhiều đồ ăn: món chính, tráng miệng, đồ uống, khai vị. Món khai vị như soup, phomat, bánh mỳ, salad trộn; món chính có thể là thịt bò nướng, những món từ thịt vịt, cừu, hải sản, gà; món tráng miệng bao gồm bánh pudding , kem. Người Mỹ thường thưởng thức vang trắng hay đỏ, bia, soda, nước ngọt có gas, coca cola, sinh tố hoa quả trong các bữa ăn tối.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay du học Mỹ giá rẻ

: VietNam Airlines, British Airways, Eva Air, Air France, China Southern Airlines, Air Asia
Tổng đài đại lý vé Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét