Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Đặt vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng giá tốt nhất

Đồng hành cùng với các tấm vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá khuyến mãi đáng ngạc nhiên thử qua đồ ăn ngon nổi tiếng của đất nước Mỹ hiện đại nha.



Cùng với các công trình kiến trúc đồ sộ, phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp thì văn hóa ẩm thực tại vùng đất này cũng góp phần hấp dẫn du khách quốc tế. Quý khách hàng đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ đến phòng vé Venus để đến nếm thử các đặc sản với chiếc vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,.. Giá tốt nhất.

Số điện thoại liên hệ: 0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

Thế giới ẩm thực đất nước Mỹ

Món ăn Falafel
Falafel – món khai vị nấu từ dầu ô liu, đậu xanh, tỏi, vừng và nước chanh,... Rất phổ biến tại Mỹ. Đồ ăn bổ dưỡng này có phương thức chế biến vô cùng dễ dàng, chỉ cần xay nhuyễn đậu tắt rồi trộn đều với những nguyên liệu còn lại, nêm gia vị cân bằng, vo lại thành các viên nhỏ và cho vào chiên giòn. Với chỉ một vài công đoạn đơn giản, món Falafel hấp dẫn đã sẵn sàng để bạn thưởng thức. Đây quả thực sự là một suất ăn hấp dẫn, một chọn lựa đúng đắn cho các du khách.



Đặc sản Pizza của Hoa Kỳ
Các nguyên liệu tạo nên đồ ăn hấp dẫn này gồm: pho mát, bột mỳ, cà chua cùng nhiều loại thành phần tươi ngon như: thịt gà, thịt bò, hải sản, nấm , lạp xưởng, dăm bông, xúc xích,... Những sự hòa quyện hấp dẫn này đem đến hương vị tuyệt vời, làm thực khách nhớ mãi. Pizza là món ngon được những người dân Mỹ cùng với các du khách bốn phương yêu chuộng nhất.

Burrito
Món cuốn Burrito là bánh cuộn chứa bên trong là thịt bò, đậu hoặc là gạo. Bên cạnh các thành phần chính đó, món burrito còn có rất nhiều phong cách chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, kem chua, pho mát, bò, gà, lợn,... Và cuộn lại để ăn. Món bánh này là sự hòa trộn của văn hóa ẩm thực Mexico và Mỹ.



Để đăng ký vé máy bay đi Mỹ, bạn có thể sử dụng những hãng dịch vụ hàng không trong nước và nước ngoài: Air France, Eva Air, Asiana Airlines, Cathay Pacific, China southern airlines, Korean Airlines, Aeroflot, Vietnam Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét