Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Đặt vé máy bay đi Mỹ với khuyến mãi lớn

Đồng hành những chiếc vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay Tết 2016

, giá hấp dẫn nhất trải nghiệm các đặc sản nổi tiếng của đất nước Mỹ hiện đại nhé.
Song hành các công trình kiến trúc ngoạn mục, cảnh quan thiên nhiên mỹ miều thì các đặc sản ẩm thực Mỹ cũng góp phần hấp dẫn du khách năm châu. Các quý vị còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ đến tổng đài của đại lý vé Venus chúng tôi để tới nếm thử những đặc sản ẩm thực với chiếc vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,.. Giá ưu đãi đặc biệt nhất.

Thế giới ẩm thực Mỹ

Món ăn Falafel





Falafel là món khai vị được nấu từ đậu xanh, nước chanh, dầu ô liu, tỏi và vừng,... Rất được ưa chuộng ở Mỹ. Cách chế biến đồ ăn thơm ngon này hết sức đơn giản, chỉ cần cho đỗ xanh đã xay mịn, trộn với những nguyên liệu khác, nêm gia vị vừa vặn, tạo hình thành những miếng vừa ăn và để hoàn thành món này bạn chỉ cần chiên giòn là được. Với chỉ mấy bước dễ dàng, món Falafel bổ dưỡng đã sẵn sàng để các bạn nếm thử. Món ăn này thật sự là một món ngon thơm ngon, một chọn lựa chính xác cho bạn bè quốc tế.

Đặc sản Pizza của Hoa Kỳ





Các thực phẩm làm nên đồ ăn ngon tuyệt này gồm: cà chua, pho mát, bột mỳ đặc biệt là một loại nguyên liệu bổ dưỡng khác nhau như: hải sản, thịt bò, thịt gà, nấm tươi, dăm bông, lạp xưởng, xúc xích,... Những sự kết hợp bổ dưỡng này mang đến mùi vị hảo hạng, làm thực khách say mê. Pizza là món ăn được các người dân Mỹ cũng như các du khách quốc tế ưa chuộng nhất.

Burrito




Món cuốn Burrito – bánh cuộn chứa bên trong là thịt bò, hạt đỗ hoặc là gạo. Ngoài những thành phần chính đó, bánh burrito còn có rất nhiều phong cách chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: kem chua, bơ, pho mát, gà, lợn, bò,... Và cuộn lại và thưởng thức. Burrito này là sự kết hợp của văn hóa ẩm thực Mỹ và Mexico.
Phòng vé Venus phân phối vé máy bay đi Mỹ, của các hãng hàng không nội địa và ngoại địa: Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Qatar Airways, British Airways Russian, Air France, Japan Airlines...

Số máy liên hệ: 04.62733568 / 04.85855572 / 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét