Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Mua vé máy bay du học Mỹ cùng khuyến mãi bất ngờ

Đại lý vé Venus - đại lý phân phối

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi du học Mỹ,... Khuyến mãi lớn, bây giờ sẽ mang đến các du học sinh các thông tin về điều kiện học tập, hệ thống giáo dục và đào tạo, điều kiện sinh hoạt khi học tập ở Hoa Kỳ nha



Học tập Mỹ là ý định của nhiều bạn sinh viên. Hãy cùng tìm hiểu các nguyên nhân tạo nên sự hấp dẫn của môi trường giáo dục và đào tạo của Hoa Kỳ nhé.

Chương trình giảng dạy
Cấu trúc chương trình giảng dạy hệ thống giáo dục Mỹ được thiết kế với mục đích giúp các học viên được tiếp nhận tri thức cũng như hoàn thiện bản thân một cách toàn diện. Các bạn có thể dễ dàng nhận ra điều này qua các môn học bắt buộc. Những học sinh, sinh viên được yêu cầu đăng ký một vài môn học bắt buộc thuộc những lĩnh vực như: ngoại ngữ, khoa học xã hội, khoa học tự nhiên,... Chương trình đào tạo này khiến cho các học sinh, sinh viên các hiểu biết tổng quát về nhiều lĩnh vực kiến thức khác nhau. Bởi vậy, những sinh viên có được nền tảng kiến thức cơ bản để có được cuộc sống tinh thầncũng như vật chất tốt đẹp hơn .



Các sự kiện ngoại khóa
Mỹ là môi trường luôn tạo các điều kiện thuận lợi nhất cho những học viên tiếp cận với những hoạt động, sự kiện ngoại khóa, giúp các bạn học viên tự tin, sôi nổi hơn, có trách nhiệm hơn trong những hoạt động chung của cộng đồng. Tại các trường đại học Mỹ có rất nhiều câu lạc bộ sinh viên, đoàn thể như: tổ chức ân xá quốc tế, hội leo núi, hội sinh viên quốc tế,... Các đoàn hội, tổ chức khác nhau với mục tiêu không giống nhau nhưng đều có ý nghĩa tốt đẹp là giúp học sinh, học viên hòa nhập trong điều kiện toàn cầu.

Việc làm thêm
Những học sinh du học Việt Nam có điều kiện tìm kiếm những công việc làm part time không quá nặng nhọc, thích hợp với hạn chế là 20 giờ / tuần trong thời gian học và không giới hạn số giờ trong những kỳ nghỉ. Điều này cho phép những học sinh du học Việt Nam có các công việc bán thời gian để trang trải kinh phí học tập và sinh sống và cũng chính là những cơ hội để các học sinh du học trải nghiệm rõ ràng hơn cuộc sống du học.



Mong rằng những thông tin du học vừa rồi bổ ích đối với các sinh viên. Đại lý vé máy bay đi du học Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Giá chất lượng nhất xin chúc cho hành trình du học của các du học sinh gặp nhiều thuận lợi.

Đại lý vé Venus rất hân hạnh được giúp bạn đặt những tấm vé máy bay đi du học Mỹ khuyến mãi lớn.

Liên hệ đặt

Vé máy bay du học Mỹ

khuyến mãi lớn qua số điện thoại: 04.85855572 / 04.62733568 / 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét