Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Đức cùng ưu đãi đặc biệt

Đại lý vé Venus luôn luôn gửi đến các tấm vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi Pháp… giá tốt nhất, hành trình tốt nhất, trợ giúp đặt mua vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí hoàn toàn. Phòng vé Venus luôn sẵn sàng phục vụ các quý khách .
Bây giờ, đại lý vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng du khách tìm hiểu thế giới ẩm thực đất nước Đức: các món ăn đặc biệt, những nghệ thuật ăn uống mới lạ của cư dân đất nước Đức nha.


Nước Đức ở trung tâm ở Châu Âu cũng là đất nước kết hợp của nhiều nền văn hóa bởi vậy văn hóa của đây rất đa dạng cùng nhiều đặc trưng khác nhau. Tiêu biểu như là đặc trưng ẩm thực ngon miệng hãy cùng các vé máy bay Anh, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi du lịch Pháp

trải nghiệm đặc sản ẩm thực thơm ngon bổ dưỡng của đất nước Đức các bạn nhé:

Đặc sản Xúc Xích Đức




Khi thưởng thức nét ẩm thực tại đất nước Đức không thể không thưởng thức xúc xích Đức món ăn cuốn hút du khách trên thế giới. Món này được công nhận xem như linh hồn của nền ẩm thực nước Đức,bởi hương tuyệt vời từ món xúc xích Đức thưởng thức với hương men của các cốc bia tươi thơm ngon đã cuốn hút nhiều thực khách đến thăm thú tại đây.
Nguyên liệu chính của món xúc xích Đức là thịt bò, mỡ động vật xay, thịt bê, óc heo, thịt lợn hòa trộn với những loại gia vị mù tạt, bột cà ri, ngũ vị hương...Nhưng ở miền khác nhau sẽ có cách làm điểm đặc biệt về cách làm và pha trộn mùi vị. Người dân Đức thường dùng kèm xúc xích với bánh mỳ tròn, khoai tây chiên, bắp cải ngâm chua hay đơn giản là chiên khi ăn thêm tương ớt, nước sốt cà chua, mù tạt.

Bánh mì Đức




Bánh mì là một trong những thức ăn được dùng mọi ngày của người dân Đức. Hiện tại có khoảng 600 hình dạng riêng biệt nhưng có 3 loại chính: bánh mì xám, bánh mì đen, bánh mì trắng. Người Đức thường thưởng thức kèm với mứt, rau củ, phô mai, xúc xích, bơ. Bánh mì ở Đức được làm từ những loại ngũ cốc như: hạt yến mạch, hạt mè, hạt hướng dương. Có thể coi bánh mì là tiêu biểu cho phong cách ẩm thực ở Đức. Đó là món bình dị nhưng mang đậm đặc trưng dân tộc.

Bia Đức




Ở nước Đức một trong số lễ hội lớn nhất được diễn ra mỗi là lễ hội bia Oktoberfest cuốn hút hàng trăm nghìn du khách tham gia. Lễ hội Bia ở đất nước Đức không chỉ thu hút ở phạm vi trong nước mà Lễ hội Bia đã trở thành nét văn hóa của đất nước này. Bia Đức luôn được ưa chuộng nó luôn phải đáp ứng những tiêu chuẩn phức tạp trong cả quá trình làm ra sản phẩm. Một số loại bia Đức bạn nên uống thử như Bitburger, Kellerbier, Kristallweizen, Zwickelbier.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

..: Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Air France, Cathay Pacific, Aeroflot Russian, Japan Airlines
Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét