Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ cùng ưu đãi hot

Venus luôn luôn cung cấp những tấm vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá tốt

… giá hấp dẫn nhất, hành trình bay tốt nhất, hỗ trợ mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí hoàn toàn. Đại lý vé Venus luôn sẵn sàng trợ giúp các quý vị.
Hôm nay, đại lý vé Venus, phòng vé máy bay Anh,

Giá vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ đồng hành với du khách trải nghiệm những điểm du lịch độc đáo của các bờ vực cuốn hút ở đất nước Mỹ. Bên cạnh các đô thị náo nhiệt ở đây còn nổi bật bởi vì các phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp như Vùng Vực Bryce, Vùng Vực Upper Antelope, Đại Vực của khu vực cao nguyên Colorado.

Đại Vực tại vùng cao nguyên Colorado




Khu vực cao nguyên Colorado là một trong số vùng nổi tiếng có vị trí ở vùng Tây Nam tại đất nước Hoa Kỳ. Diện tích của khu vực cao nguyên này khoảng 337 ngàn km vuông. Nơi đây có trong mình các cảnh quan tuyệt vời đó là Đại Vực. Đại Vực dài hơn 450 ki-lô-mét. Khoảng cách ở nơi cao nhất của Vực đến đáy sông khoảng 1,8 ki-lô-mét. Ở đây có những núi đá xếp thành 2 hàng trải dài. Tại thời gian bình minh lên, khi ánh sáng tỏa xuống tại đây giống như tấm thảm toát lên cảnh sắc kỳ vĩ ở vùng này. Tại khoảng thời gian hoàng hôn xuống cũng là thời điểm tuyệt vời để chiêm ngưỡng sự tuyệt vời của vùng Vực.

Vùng vực Upper Antelope




Vực Upper Antelope tọa lạc tại khu vực Navajo thuộc bang Arizona. Nơi đây có rất nhiều chuỗi động dưới sự tác động bởi nước mưa ăn mòn. Thời điểm đẹp nhất để được nhìn là vào tháng 6 tới tháng 9 mỗi năm. Vào thời điểm đó mặt trời tỏa ánh nắng xuống hang soi sáng thế giới của đá lung linh, lộng lẫy, huyền ảo, tráng lệ. Bạn sẽ được chìm vào vào trong thế giới thần tiên. Hàng năm nơi đây cuốn hút hàng trăm nghìn nhiếp ảnh gia hội tụ về đây để có được các bức ảnh đặc sắc của cảnh quan thiên nhiên.

Vùng vực Bryce




Vùng vực Bryce thuộc khu vực phía Tây Nam tại tiểu bang Utah. Vực Bryce nổi bật bởi các khối đá giống như các cây cột. Vùng vực Bryce có tên được đặt theo tên của một chuyên gia thám hiểm người Scotland đã đặt chân đến đây vào năm 1875. Vực Bryce đã được chứng nhận là Di sản thiên nhiên năm 1925 và trở thành công viên quốc gia vào năm 1928. Vực Bryce ở nơi có độ cao khoảng 2700 mét so sánh với mức nước biển. Hàng năm Vùng vực Bryce có khoảng 200 ngày có nhiệt độ nhỏ hơn 0 độ C. Vì nhiệt độ lạnh nên khi nước đóng đá trong những kẽ đá hình thành các vết nứt trên mặt đá. Các vệt nứt to dần và tạo thành những khối đá có hình dạng kỳ lạ.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay du lịch Anh

, Pháp..: VietNam Airlines, Korean Airlines, Nippon Airways, Qatar Airways, Singapore Airlines, China Airlines
Số điện thoại đại lý vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét