Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Đặt vé máy bay đi Hà Lan với ưu đãi khủng

Phòng vé Venus luôn dành tặng quý khách hàng những loại vé máy bay Hà Lan,

Giá vé máy bay đi Mỹ

… ưu đãi lớn, đường bay hợp lý nhất, trợ giúp mua vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí hoàn toàn. Phòng vé Venus luôn luôn hân hạnh giúp đỡ quý khách .
Đến với nước Hà Lan – nơi của các chiếc cối xay gió khổng lồ và những vườn hoa tulip vô cùng khoe sắc hay một mạng lưới kênh đào dày đặc ở thủ đô Amsterdam. Ngoài ra người dân tại đất nước Hà Lan rất hòa nhã và rất yêu khách và là nơi vô cùng có nền văn hóa và lịch sử nhiều loại gồm có nhà hát Opera, Viện bảo tàng, Nhà trưng bày nghệ thuật thu hút rất đông đảo du khách cả trong và ngoaì nước.
Ngày hôm nay, đại lý vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Hà Lan,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng vị khách du lịch khám phá nhiều điểm du lịch tuyệt đẹp của đất nước xứ sở cối xay gió.

Làng cối xay gió Zaanse Schans


Để có thể thăm thú nhiều chiếc cối xay gió nhè nhẹ quay tại cạnh bờ sông Zaanse Schans cách thủ đô Amsterdam ít nhất ba mươi phút đi bằng xe bus. Hiện nay trong làng Zaanse Schans lưu giữ 13 chiếc cối xay gió trong số đó có 6 chiếc cổ nhất khoảng 300 tuổi.


Các cối xay gió này đóng vai trò vô cùng đặc biệt đối với người Hà Lan. Người Hà Lan luôn hãnh diện về những chiếc cối xay gió đã hình thành đất nước Hà Lan.

Kênh đào Amsterdam


Không những cuốn hút khách du lịch vì những chiếc cối xay gió to lớn hay các đồi hoa tulip đẹp tuyệt mà tại đây còn được biết đến hàng triệu khách du lịch một năm bởi hệ thống kênh đào chằng chịt ở thủ đô Amsterdam.


Mạng lưới kênh đào tại Hà Lan được dựng ở thế kỉ thứ 17 cùng 3 kênh chính là Herengracht, Prinsengracht, Keizersgracht, với hệ thống kênh đào này đã hình thành bức tường chắc chắn bảo vệ thành phố khỏi sự xói món của dòng nước biển. Mạng lưới kênh đào đã được UNESSCO chứng nhận là Di sản thế giới vào năm 2006.

Vườn hoa tulip Keukenhof


Được coi là một biểu tượng của đất nước Hà Lan. Hoa Tulip được trồng rất dày tại vườn Keukenhof. Vườn Keukenhof được coi là vườn lớn nhất thế giới và diện tích khoảng 30 ha. Cùng hàng chục nghìn đóa hoa đẹp tuyệt vời sẽ tạo cho khách du lịch sự ngạc nhiên và hấp dẫn


Tại Keukenhof có nhiều dòng suối chảy róc rách, những hồ nước yên ả và nhiều bụi cây với chiều dài đa dạng hòa lẫn với các bông hoa Tulips, Begonias, Daffodils, Hyacinths, Dahlias, Lilies đã làm cho vườn hoa Keukenhof một nét hấp dẫn mà không ở đâu trên toàn hành tinh có thể so sánh được. Bên cạnh đó, ở đây có những đoạn đường đi mòn với những tượng bằng đồng nhỏ bé đặc trưng của tình yêu và các khu giải trí dành cho trẻ nhỏ...

Vườn quốc gia Hoge Veluwe




Đước dựng về phía Đông Nam của thành phố. Vườn quốc gia là vườn quốc gia có tổng diện tích khá lớn. Trong vườn quốc gia có khá nhiều khu hoang sơ mà loài người vẫn chưa khám phá tới và những cồn cát, cao nguyên xanh rờn. Đặc biệt tại đây có bảo tàng Kroller là điểm lưu giữ những kiệt tác nghệ thuật của họa sỹ nổi tiếng thế giới Van Gogh.
Những hãng hàng không có

Vé máy bay Hà Lan

vé máy bay đi Mỹ, Pháp..: Nippon Airways, Qatar Airways, Singapore Airlines, China Airlines, Korean Airlines, VietNam Airlines
Số điện thoại đại lý vé Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét