Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Đặt vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng ưu đãi lớn

Đồng hành những tấm vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá khuyến mãi bất ngờ thưởng thức vương quốc món ngon nổi tiếng của đất nước Mỹ hiện đại nha.



Cùng với những công trình kiến trúc độc đáo, cảnh quan thiên nhiên đẹp xinh thì nghệ thuật ẩm thực tại nơi đây cũng là một nhân tố cuốn hút khách tham quan . Các quý vị còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ tới đại lý Venus để tham gia các hành trình trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo với chiếc vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Anh ,.. Giá hấp dẫn nhất.

Số máy liên hệ: 04.85855572/0914.642.785 / 04.62733568

Nét độc đáo ẩm thực Hoa Kỳ

Đặc sản Falafel
Falafel là món khai vị được nấu từ tỏi, nước chanh, dầu ô liu, vừng và đậu xanh,... Rất được yêu chuộng ở Mỹ. Cách chế biến đồ ăn ngon lành này tương đối dễ dàng, chỉ cần cho đậu xanh đã xay mịn, trộn cùng các nguyên liệu khác, nêm gia vị hài hòa, tạo hình thành những miếng nhỏ và để hoàn thiện món ăn bạn chỉ cần chiên vàng giòn là được. Với chỉ một vài bước đơn giản, món Falafel tuyệt vời đã được hoàn thành. Đây quả thực sự là một món quà tốt cho sức khỏe, một chọn lựa tuyệt vời cho vị khách du lịch.



Bánh Pizza Hoa Kỳ
Những thành phần làm nên đặc sản ẩm thực ngon tuyệt này gồm: phô mai, cà chua, bột mỳ đặc biệt là những loại nguyên liệu tươi ngon khác nhau như: hải sản, thịt bò, thịt gà, nấm tươi, dăm bông, lạp xưởng, xúc xích,... Những sự hòa quyện bổ dưỡng này mang tới hương vị hấp dẫn, mê hoặc du khách. Pizza là món ăn được các cư dân Mỹ cũng như những du khách ưa chuộng nhất.

Burrito
Bánh Burrito là loại bánh cuộn có nhân là thịt bò, gạo hoặc là đậu. Bên cạnh những nguyên liệu chính đó, burrito còn có rất nhiều phong cách sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, kem chua, phô mai, gà, lợn, bò,... Và cuộn lại và ăn. Burrito này là sự kết hợp của văn hóa ẩm thực Mexico và Mỹ.



Để đăng ký vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

các bạn có những lựa chọn dịch vụ bay của: Cathay Pacific, Air France, Eva Air, Asiana Airlines, Korean Airlines, Aeroflot, China southern airlines, Vietnam Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét