Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Ý cùng ưu đãi khủng

máy bay Venus chúng tôi chuyên cung cấp những chiếc vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi Pháp… giá tốt nhất, thời gian hợp lý nhất, trợ giúp đăng ký vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Venus luôn luôn sẵn sàng phục vụ tốt nhất những nhu cầu của quý khách .
Trong bài viết lần này, đại lý vé Venus, phòng vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh bảo đảm nhất sẽ cùng quý vị Trải nghiệm nét quyến rũ của ẩm thực Anh quốc: các món ăn độc đáo, những nghệ thuật ăn uống hấp dẫn của người Ý nhé.
Italia không những thu hút bởi sản phẩm thời trang nổi tiếng cùng nhiều nhãn hiệu thời trang cuốn hút mà khi nói tới người Italia ta sẽ tưởng tượng về phong cách ẩm thực thú vị hãy đồng hành các vé máy bay Ý, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi du lịch Pháp

khám phá món ăn ngon tuyệt của Italia các bạn nha:

1.Bánh pizza - đặc trưng ẩm thực của người dân Ý


Chiếc pizza đầu tiên được ra đời từ năm 1889 tại thành phố Napoli. Món ăn là tiêu biểu nhất cho nền hòa trộn thú vị của lớp vỏ Pizza không dày quá được nướng đều tay có hương vị rất giòn và thơm ngon. Phủ ở bên trên chính là chút phô mai vàng ươm và lớp sốt cà chua, lá, rau thơm.


Bình thường những loại chính là hoa quả, thịt dăm-bông, pizza hải sản, pizza thịt viên, xúc xích. Giờ đây Pizza đã trở thành biểu tượng của nét ẩm thực hấp dẫn và phổ biến toàn thế giới.

2.Phô mai Ý - phụ liệu nấu ăn tuyệt vời


Bên cạnh Pizza, người của nước Italia cũng vô cùng tự hào vì món ăn Pho mát. Pho-mát đã trở thành món được ưa chuộng khắp nơi trên thế giới. Ý là đất nước có thể làm cực nhiều loại pho mát khác nhau như phô mai mozzarella được dùng để làm những món nướng, pizza hảo hạng, các món đút lò. Hoặc như asiago được làm bởi sữa bò nguyên chất tại vùng thung lũng Dolomite thường sử dụng để ăn kèm cùng mỳ Ý hoặc bánh mì.


Phô mai ở nước Ý hay sử dụng như phụ liệu cho nấu ăn tạo sự hòa quyện hoàn hảo trong bởi hương vị béo ngậy. Pho-mát đã mang phong cách ẩm thực ở Ý đi vào lòng thực khách trên toàn thế giới.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Ý giá rẻ,

Vé máy bay đi du học Anh

: Nippon Airways, Korean Airlines, Singapore Airlines, VietNam Airlines, China Airlines, Qatar Airways Tổng đài đại lý vé Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét