Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi Mỹ cùng ưu đãi đặc biệt

Phòng vé Venus chúng tôi luôn dành tặng quý vị các loại vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ

… khuyến mãi hấp dẫn, đường bay tốt nhất, trợ giúp đặt vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí. Trung tâm vé Venus luôn hân hạnh phục vụ quý vị.
Ngày hôm nay, phòng vé Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp giá tốt

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ đồng hành với các bạn Trải nghiệm về những điểm du lịch cuốn hút của tiểu bang California. Bên cạnh các đô thị đông đúc tại đây còn nổi tiếng bởi vì những cảnh đẹp tự nhiên đẹp tuyệt. Có những điểm du lịch mang một cảnh thơ mộng, thanh bình, lãng mạn, nên thơ lại có những phong cảnh mang về sự kinh ngạc bởi các địa danh ngoạn mục.

Công viên quốc gia Yosemite




Công viên Yosemite nằm tại phía Bắc California thuộc trong top các công viên quốc gia có cảnh đẹp thiên nhiên đẹp và nổi tiếng nhất tại Mỹ. Ở Yosemite đặc biệt với bức tranh tự nhiên với tập trung của thác nước to, thung lũng, các dãy núi, sông. Ngoài ra Yosemite được tô vẽ vì những dòng sông bao phủ bởi băng tuyết trong kỷ băng hà, thuộc khu trung tâm của Công viên quốc gia Yosemite rất lôi cuốn

Thung lũng Chết




Thung lũng Chết hay còn gọi Vườn quôc gia thung lũng chết là nơi có núi non hiểm trở nhất của California. Vì thời tiết khắc nghiệt đã làm tại đây hình thành sa mạc đẹp và lạ mắt. Thung lung chết được tô thêm với đụn cát lớn, hồ nước ít hơn mực nước biển, núi cao, đất đai khô nẻ tạo thành một phong cảnh thiên nhiên độc đáo.

Hồ Tahoe




Với các khách du lịch ưa thích thiên nhiên thì hồ Tahoe là một điểm đến đặc biệt với khung cảnh tuyệt đẹp. Vào khoảng thời gian mùa hè hồ là một sân chơi dành cho người đi thuyền và bơi lội. Và mùa lạnh hình thành một nơi thích hợp cho hoạt động trượt tuyết.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp

Vé máy bay đi Hà Lan

..: Air Asia, Air France, China Southern Airlines, VietNam Airlines, Eva Air, British Airways Số máy đại lý vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét