Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi du lịch Hàn Quốc với khuyến mãi lớn

Bây giờ, phòng vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng với du khách khám phá về thế giới ẩm thực Hàn Quốc: những món ăn đặc biệt, những nghệ thuật chế biến thú vị của cư dân Hàn nhé.

Máy bay Venus chuyên cung cấp những chiếc vé máy bay Hàn Quốc,… khuyến mãi lớn, hành trình tốt nhất, hỗ trợ mua vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Đại lý vé Venus luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ quý khách .

Cùng những chiếc vé máy bay Hàn Quốc,

Đặt vé máy bay đi du lịch giá rẻ

, vé máy bay Pháp... Mở rộng thêm hiểu biết về những đặc sản truyền thống tại Hàn quốc :


Đặc sản Kim chi truyền thống của Hàn quốc




Có nhiều du khách khi nói về nước Hàn Quốc sẽ nghĩ ngay về món kim chi, Kimchi là một trong nhiều món ăn đặc biệt và dân dã chỉ có ở đất nước Hàn Quốc. Kimchi là một trong nhiều món ăn hàng ngày thú vị của ẩm thực nước Hàn Quốc. Món Kim chi ra đời vào khoảng thế kỷ thứ bảy được muối từ một loại rau cải muối và đến ngày nay đã có hàng trăm loại cải phong phú. Thành phần dùng để chế biến kim chi bao gồm: Cải thảo, củ cải, hành, cá mực, Ớt, tỏi,sò, tôm, các loại hải sản khác, muối ăn, gừng, đường. Món ăn kimchi được công nhận là một trong năm món ăn tốt cho sức khỏe nhất trên toàn cầu. Nó được ăn cùng với nhiều mức độ đậm đà không giống nhau Kimchi thường được bày trên đĩa phẳng. Kimchi là một thực phẩm không thể không có trong một ngày gia đình của người dân đất nước Hàn Quốc, nó là niềm vinh dự của người dân về nền ẩm thực đa dạng của xứ Hàn. Kimchi mang lại hương vị độc đáo với những thực khách.


Đặc sản Cơm trộn Bibimbap




Những đất nước có đồ ăn nhanh nổi tiếng như sandwich ở Anh , hamburger và xúc xích ở Đức thì với người dân xứ Hàn thì là món cơm trộn Bibimbap. Món ăn cơm trộn Bibimbap là một trong các món ăn phổ biến nhất ở xứ Hàn. Bibimbap được bắt nguồn tại tỉnh Jeolla ở hướng tây nam xứ Hàn từ những năm 1800. Bình thường nguyên liệu chế biến Bibimbap là: các loại rau, cơm trắng, trứng, thịt. Điều nổi bật của món cơm trộn chính là cách pha trộn màu sắc. Màu xanh của rau thường là cà rốt, rau bina, rau diếp, dưa chuột thái nhỏ, thịt bò thái nhỏ và trứng rán. Những thứ trên được trộn đều cùng nước xốt được chế biến từ ớt trước khi ăn. Mỗi lần thưởng thức món này, những bạn sẽ thấy được mùi vị ngọt thơm, quyến rũ của những loại thịt hảo hạng được hòa quyện cân đối với các loại gia vị, hương khó thể chối từ của trứng chiên tham vàng. Quả thực đây là một đặc sản ngon tuyệt, một lời chào dễ thương dành tặng các du khách của đất nước xứ Hàn.


Món thịt nướng truyền thống Bulgogi




Nhắc đến nghệ thuật ẩm thực đất nước xứ Hàn, sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta không kể đến Bulgogi – món ăn truyền thống, gắn bó với đời sống tinh thần và ẩm thực. Thịt nướng Bulgogi được làm có nhiều loại: thịt bò hoặc thịt lợn. Cùng Kimchi Bulgogi là món ăn đã được chứng nhận nét văn hóa ẩm thực đặc biệt của xứ Hàn.Thịt bò được thái mỏng và được tẩm sốt đậu nành, hành xanh, tiêu đen, tỏi, dầu vừng, đường sau đó đem nướng vỉ. Chính gia vị ướp trong bulgogi đã làm cho món ăn đậm đà, thơm ngon, mềm và mang một mùi vị riêng mà bất cứ ai trong số chúng ta cũng có thể nhận biết được.Món thịt nướng đặc sản Bulgogi sẽ là một chọn lựa hoàn hảo dành cho các quý vị khi du lịch đất nước nước Hàn Quốc tươi đẹp nhé.

Đặt vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, Vé máy bay đi Anh giá ưu đãi nhất, hãy liên hệ với phòng chăm sóc khách hàng của Venus ngay nhé.

Số điện thoại phòng vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét