Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Nga với ưu đãi hot

Phòng vé máy bay Venus chúng tôi luôn luôn dành tặng quý khách hàng các chiếc vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ

… giá chất lượng nhất, đường bay phù hợp nhất, hỗ trợ đăng ký vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí 100%. Phòng vé Venus luôn hân hạnh giúp đỡ các quý khách .
Kỳ này, đại lý vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ đồng hành các quý vị tìm hiểu về nghệ thuật ẩm thực nước Nga xinh đẹp: những đồ ăn thức uống độc đáo, các phong cách ẩm thực hấp dẫn của cư dân đất nước Nga nhé.
Nét ẩm thực của Nga có nhiều tính chất của các phong cách ẩm thực Phương Tây. Những loại thức ăn với nguyên liệu chủ yếu cá, hoa quả rừng, thịt rừng xuất hiện rất nhiều trong món ăn mỗi ngày cùng các món chính là ngũ cốc. Những món ăn được làm bởi thịt heo, thịt gà, thịt gà với món canh được nấu từ rau cũng không thể không có ở những bữa ăn của Nga.

Bánh mì




Là một món ăn luôn ở trên bàn ăn mỗi ngày ở Nga. Ngoài ra bánh mì của Nga còn đem ý nghĩa ý nghĩa là người dân đất nước Nga thường mang món muối và bánh mì để dành tặng các vị khách đặc biệt. Ngoài những bánh mì thường thì món bánh mì đen là loại mà người Nga thường hay sử dụng thường ăn kèm với thịt heo, bơ, mứt, thịt bò.

Cá Hồi & Trứng




Cá hồi và Trứng là một món ăn đã được người dân Nga ăn rất sớm trong những món ăn của mình. Trứng cá hồi bao gồm trứng cá đen, trứng cá vàng, trứng cá đỏ. Sau khi được mang ra từ cá hồi sẽ được bảo đảm cẩn thận và được ướp cùng muối và chia loại cẩn thận. Người Nga sắp xếp theo dạng và tỷ lệ béo của trứng .

Rượu Vodka




Người dân Nga rất hãnh diện bởi rượu Vodka là một đồ uống tuyệt vời đất nước Nga. Hầu hết người dân Nga chắc hẳn cho rằng một loại cồn tinh chất không màu, không vị, không sắc. Người Nga lấy Vodka để làm ấm cơ thể vào các ngày trời đông lạnh lẽo. Nguyên liệu chính để chế biến ra Vodka là ngũ cốc và khoai tây để lên men.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay du học Hà Lan

, Pháp..: Indochina Airlines, Singapore Airlines, Aeroflot, Quantas Airways, Korean Air, Japan Airlines
Tổng đài phòng vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét