Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Mua vé máy bay đi du lịch Mỹ với giá tốt nhất

Hôm nay, phòng vé Venus, phòng vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay Anh uy tín nhất sẽ đồng hành với vị khách tham quan khám phá về nghệ thuật ẩm thực đất nước Mỹ: các đồ ăn truyền thống, các nghệ thuật thưởng thức thú vị của cư dân Hoa Kỳ nhé.
Phòng vé máy bay Venus chúng tôi luôn luôn dành tặng quý khách những loại vé máy bay Mỹ,… ưu đãi đăc biệt, đường bay phù hợp nhất, trợ giúp mua vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Venus luôn luôn sẵn sàng phục vụ các quý khách .
Đồng hành với tấm vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi du lịch Pháp

trải nghiệm món ăn công phu của nước Mỹ các bạn nhé:
Ẩm thực hấp dẫn ở Mỹ đặc biệt đa dạng từ nơi. Bởi vì đất Mỹ là hợp chủng quốc đa sắc tộc. Tuy nhiên những món ăn truyền thống tại Hoa Kỳ vẫn tạo ra những phong cách riêng
Thực đơn một ngày của người dân đất nước Hoa Kỳ đổi thay theo các miền tại nước Hoa Kỳ từ nửa sau thế kỉ thứ 18. Trong khi những tiểu bang phía Nam có thể tự mình trồng trọt suốt năm thì ở bang phía Bắc lại không thể sản xuất. Lúa mỳ là sản phẩm chính để chế biến bánh mỳ không thể phát triển được mà chỉ có thể nhập khẩu của ở địa điểm khác với giá cả rất cao. Vì thế đã sử dụng thực phẩm thay thế như ngô và bánh kếp và những loại thực phẩm bánh kếp và rau cải là những thực phẩm thường dùng của người dân miền Bắc đất nước Mỹ. Đối với người dân phía Nam, lúa mỳ là một thực phẩm được trồng phố biến, người dân Mỹ hay dùng làm bánh quy cho bữa ăn sáng cùng thịt heo ướp muối là thành phần không thể thiếu trong mỗi bữa ăn nào.

Bữa sáng




Thực tế đa số người Hoa Kỳ hay không dùng bữa ăn sáng. Nhiều người trưởng thành ăn bữa ăn buổi sáng rất ít. Chỉ là ly nước cam ép dùng với bánh nướng và một loại nước uống đặc trưng lf cafe. Cùng một bữa ăn sáng trọn vẹn sẽ có trứng rán, nước hoa quả, bánh mỳ nướng, trái cây nhưng chỉ có vào buổi sáng chủ nhật hàng tuần.

Bữa trưa




Tất cả người nước Hoa Kỳ luôn dùng bữa trưa từ giữa trưa tới 2h chiều. Mọi người luôn ăn bánh mỳ sandwich bởi nó giá rẻ và nhanh. Với nguyên liệu gồm có: hai mảnh của một bánh mỳ ghép cùng nhau và được quệt một lớp bơ, mù tạc, nước sốt và có vài pho mát, thịt, cá, gà. Những món ăn yêu thích nhất là hamburger & hotdog.

Bữa ăn tối




Bữa quan trọng nhất của một ngày là bữa tối. Bình thường, bữa ăn buổi tối có thể có khá nhiều món ăn như: món khai vị gồm: trái cây tươi, cá, nước ép trái cây, món soup và salad trộn. Và món chính có cá và thịt gà không những vậy còn có nhiều món cơm, canh, mỳ sợi. Người Mỹ luôn thưởng thức cafe hoặc trà trước khi kết thúc bữa ăn tối. Đa số người dân Mỹ đều yêu thích tráng miệng với kem, bánh pa-tê, bánh ngọt.
Trong bữa ăn trưa và tối, người Mỹ hay uống nước lọc và soda, trà, bia, café, nước ép trái cây. Người Mỹ chỉ uống rượu vang khi có các buổi tiệc
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay đi du học Anh

, Pháp..: Vietnam Airlines, Japan Airlines, Asiana Airlines, Air France, Cathay Pacific, Aeroflot Russian
Số máy đại lý vé Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét