Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Đặt vé máy bay đi du lịch Pháp với giá rẻ nhất

Bây giờ, phòng vé Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng du khách khám phá về nét cuốn hút của ẩm thực nước Pháp: những món ăn độc đáo, các phong cách ăn uống hấp dẫn của người Pháp nhé.
Máy bay Venus chuyên phân phối các tấm vé máy bay Pháp khuyến mãi bất ngờ, thời gian phù hợp nhất, hỗ trợ mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Phòng vé Venus luôn luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu quý vị.
Đồng hành cùng tấm vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi Mỹ

trải nghiệm các món đặc sản thơm ngon tại đất Pháp quý vị nhé:

Đặc sản Pho mát truyền thống của nước Pháp




Đất nước Pháp là nơi sản xuất ra các loại pho mát được phổ biến nhất trên toàn cầu. Đặc biệt, người dân nước tự hào về loại thực phẩm. Tại Pháp, người ta sản xuất ra những loại phô mai khác nhau là phô mai đỏ, phô mai trắng và phô mai xanh, nhưng được yêu thích nhất là phô mai trắng. Với nguồn sữa sẵn có, dồi dào, ngon lành, các loại phô mai Anh mang tới những hương vị vô cùng tuyệt vời làm các quý vị cảm nhận hương vị ngọt ngào .

Gan ngỗng của đất nước Pháp


Không những độc đáo cùng với nhiều nơi trang nghiêm có khung cảnh lỗng lẫy và các hàng hiệu thời trang hàng đầu toàn cầu mà đất nước Pháp còn nổi bật bởi vì nền văn hóa ẩm thực đặc biệt đặc sắc và được nấu rất tuyệt vời. Một trong những đồ ăn đã làm lên thương hiệu của nền ẩm thực đất nước Pháp trên cầu là món Gan Ngỗng Béo.


Món ăn Gan Ngỗng béo là phần gan lớn của gia cầm như ngỗng được vỗ béo bằng nhiều loại thức ăn khác nhau và đước nuôi với một chế độc đặc biệt. Khi mà nhắc tới "Gan ngỗng béo" mọi người hay nhầm lẫn là nó chứa nhiều chất béo, Cholesteron, năng lượng. Tuy nhiên không phải như vậy, theo các nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng thì món ăn này chứa rất nhiều acid béo không bão hòa và được những chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng vì Gan ngỗng béo có thể hạ thấp mức độ cholesterol không tốt. Theo báo cáo những vùng ăn nhiều Gan ngỗng, mỡ vịt và trái cây là những vùng có tỷ lệ chết do những bệnh về tim mạch ít hơn các nơi khác.

Rượu vang Pháp




Khi nhắc đến rượu vang ở nước Pháp, mọi người thường tưởng tượng ngay tới những nhà sản xuất rượu nổi tiếng như Champagne, Burgundy, Bordeaux. Trong số đó, Bordeaux là một thành phố cảng nằm ở phía Tây Nam của đất nước Pháp, thành phố được mọi người biết đến như là thủ đô của ngành công nghiệp về rượu vang thế giới. Ở thành phố Bordeaux có tất cả diện tích trồng nho lên tới 117.000 héc-ta với hơn 9000 khu sản xuất rượu vang, 13000 nông trại trồng nho và hàng năm sản xuất trên 700 triệu chai rượu vang. Thành phố Bordeuax luôn đứng thứ nhất thế giới về số lượng rượu làm ra mỗi ngày và là địa điểm sản xuất những loại rượu vang đắt đỏ nhất trên thế giới. Hãy đặt mua ngay vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Pháp,

Vé máy bay đi du học Anh

giá tốt để khám phá đất nước tuyệt vời này nhé.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, Anh, Pháp..: Vietnam Airlines, Air France, Cathay Pacific, Aeroflot Russian, Japan Airlines, Asiana Airlines
Số điện thoại đại lý vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét