Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Pháp với giá chất lượng nhất

Đại lý vé Venus chúng tôi chuyên đưa đến những chiếc vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp

… khuyến mãi bất ngờ, đường bay phù hợp nhất, trợ giúp đặt vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí. Đại lý vé Venus luôn luôn hân hạnh phục vụ quý khách .
Bây giờ, đại lý vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Anh, , vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng với các vị khách du lịch tìm hiểu về nét quyến rũ của ẩm thực đồng quê của nước Pháp: những món ăn đặc biệt, những phong cách trình bày hấp dẫn của người dân các miền ngoại ô của đất nước Pháp nhé. Vùng ngoại ô là điểm chế biến ra những đồ ăn đồng quê dân dã mà tuyệt vời không kém đặc sắc so với ẩm thực sang trọng tại thủ đô Paris hoa lệ.
Cùng các chiếc vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

khám phá những đặc sản ẩm thực giản dị công phu ở đất Pháp :

Bánh crepe vùng Brittany




Nơi đầu tiên mà quý khách nên tới chính là vùng biển Brittany nằm ở Đông Bắc nước Pháp. Đây là một khu đất nhỏ biệt lập với bên ngoài và được bao phủ bởi những núi đá. Brittany được chú ý bởi nguyên liệu hải sản thơm ngon. Đồng thời bơ sữa được chế biến cũng vô cùng có hương vị độc đáo đem lại trải nghiệm khác biệt.


Tới Vùng biển Brittany, bạn không nên không thưởng thức một số loại bánh rán là ẩm thực phổ biến là galette và crepe. Món ăn Galette được chế biến bởi nguyên liệu chính là bột mì đen. Và Crepe được chế tạo từ thành phần chính là bột mì trắng. Sự hiện diện của món bánh rán mặn mộc mạc giòn và xốp đã làm nên cảm thận đặc biệt về nơi đây. Cả hai món crepe và galette đều rất được yêu thích ở Brittany.

Thịt nhồi quenelle de brochet - Lyon




Nổi tiếng với những thức ăn là thịt bò Massif Central, Rượu Beaujolais, bơ, thịt gia cầm Bresse, pho mát. Nhưng khi đặt chân đến thành phố Lyon, thực phẩm giản dị là món thịt nhồi quenelle de brochet. Với nguyên liệu được làm từ bơ, sữa, trứng, cá brochet, bột mì, nước sốt tôm - cua. Lớp của bánh rất mỏng được chế biến bởi nguyên liệu bột mì. Món quenelle de brochet là sự kết hợp của nhân và nước sốt thường được uống với rượu vàng trắng và đỏ.

Choucroute Garnie tại Alsace


Điểm dừng lại để ăn món ăn dân dã là Alsace - thưởng thức nét kết hợp của hai nền ẩm thực là Đức và Pháp.


Món ăn là sự hòa hợp của nhiều thành phần của nền ẩm thực Pháp và Đức. Với nguyên liệu chính là một miếng thịt heo rán vàng ươm. Món Choucroute Garnie đầy đủ có sự góp mặt của xúc xích Đức, cải bắp, thịt hun khói, mù tạt, khoai tây luộc, giăm bông
Ngoài thành phố Paris lung linh mà ở khắp nơi nước Pháp bạn đều tìm thấy những điều đặc biệt của nền ẩm thực trong những nơi thông quê dân dã. Thay vào việc chỉ biết đến những nhà hàng sang trọng, hãy làm cho mình thưởng thức các món ăn đặc biệt tuyệt vời khi ghé thăm nước Pháp xinh đẹp.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi

Vé máy bay du lịch Anh

, Mỹ, Pháp..: Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Air France, Aeroflot Russian, Asiana Airlines, Japan Airlines
Tổng đài phòng vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét