Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Anh quốc với khuyến mãi bất ngờ

Venus chúng tôi chuyên gửi tới những tấm vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi Anh giá rẻ

… khuyến mãi bất ngờ, đường bay hợp lý nhất, hỗ trợ đặt mua vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Đại lý vé Venus luôn luôn hân hạnh phục vụ tốt nhất các nhu cầu của các quý vị.
Vương quốc Anh – xứ sở của sự thân thiện, lòng mến khách, và là nơi vô cùng đa dạng về lịch sử và văn hóa. Các có Nhà trưng bày nghệ thuật, nhà hát Opera, Viện bảo tàng được biết đến rất đông đảo du khách cả trong và ngoaì nước. Bên cạnh đó nước Anh nổi tiếng cả thế giới với môn thể thao vua và những đội bóng danh tiếng và một giải đấu vô địch quốc gia hấp dẫn nhất hành tinh.
Ngày hôm nay, đại lý vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

vé máy bay Anh đáng tin cậy nhất sẽ cùng với quý vị Trải nghiệm nhiều điểm du lịch đẹp tại đất nước đất nước Anh.

1. Tháp đồng hồ Big Ben




Khi nói thủ đô London ở Anh quốc, bạn thường nghĩ đến tháp đồng hồ Big Ben - đồng hồ lớn nhất trên thế giới và có tuổi khoàng 150 năm. Tại sâu trong tháp có một quả chuông có khối lượng 14 tấn. Mỗi ngày cứ 4 tiếng đi qia. Chuông lại vang nhịp chuông vang vọng. Vào thời điểm chào mừng giao thừa tới tại đất nước Anh, tháp đồng hồ là tâm điểm tập trung rất hấp dẫn những người dân nước Anh và mọi khách du lịch ngoại quốc tới vui chơi, nhảy múa, chúc mừng năm mới, ca hát

2. Bức tường Hadrian




Hadrian được người dân La Mã hoàn thành có mục tiêu bảo vệ thuộc địa Britannia kháng chiến các dân tộc của Scotland. Bức tường dài 117 km từ biển Ireland đến biển Bắc. Công trình được xây dựng vào năm 122 sau công nguyên và được sử dụng 6 năm sau đó dưới sự chỉ đạo của vua La Mã Hadrian. Hiện tại chỉ có thể thấy một vài phần của bức tường nổi tiếng này.

3. Lâu đài Warwick




Vào năm 1063 Warwick được xây vào thời vua Wiliiam. Vào thế kỷ 12, Lâu đài Warwick được xây dựng lại hoàn toàn bằng đá. Trải qua nhiều cuộc chiến ác liệt, phía ở ngoài tại Lâu đài Warwick được xây dựng vững vàng hơn. Vào năm 2001, Lâu đài Warwick được Sở du lịch Anh đưa vào top các tòa lâu đài kỷ niệm hàng đầu của nước Anh quốc

4. Hồ District




Hồ thuộc tại tỉnh Cumbria phía Tây Bắc của nước Anh. Cùng 16 hồ nhỏ và hơn 150 đỉnh núi cao và rất nhiều khung cảnh ấn tượng của sơn thủy hữu tình và nên thơ. Thời điểm tuyệt nhất để ghé thăm đây là vào mùa xuân. Được tản bộ xung quanh District thưởng thức bầu không khí trong sạch và ngắm các cảnh quan đẹp tuyệt đang ló rạng là một trải nghiệm rất trọn vẹn cho chuyến tham quan của bạn Hàng năm, Hồ cuốn hút hàng triệu khách du lịch đến du lịch.

5. Bãi đá cổ Stonehenge




Stonehenge đã được chứng nhận nằm trong danh sách kỳ quan thiên nhiên. Bãi đá Stonehenge được xây dựng trong thời kì đồ đá mới và đồ đồng ở Amesbury - Anh. Nhiều nhà khảo cổ học khẳng định rằng bãi đá được dựng đứng khoảng từ năm 2500 - năm 2000 Trước Công nguyên, nhưng vẫn chưa kết luận mục đich xây dựng để làm gì. Bãi đá cổ Stonehenge được UNESCO công nhận là Di sản thế giới năm 1986.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay đi du học Pháp

.: Asiana Airlines, Aeroflot Russian, Japan Airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Air France.
Số máy phòng vé Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét