Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Vé máy bay du lịch Anh ưu đãi khủng

Đại lý

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus xin giới thiệu tới các quý độc giả các thức ăn ngon được nhiều người yêu thích nhất ở Anh. Chúc quý độc giả sẽ tìm kiếm được các kiến thức cần thiết và có cơ hội thưởng thức qua các đặc sản hấp dẫn ấy khi tham quan Anh quốc nhé.
Đất nước Anh là quê hương của những món ăn tuyệt vời, giàu , nhưng cách thức chế biến không hề cầu kỳ.

1. Mứt cam




Mứt Orange marmalade được làm bởi cùi, vỏ và ruột cam. Từng miếng mứt là sự phối hợp đặc biệt của những mùi vị: một chút the đắng nhẹ nhàng từ lớp vỏ quả, chút vị ngọt quyện lẫn với vị chua thanh, khi giòn giòn vị của phần cùi lúc tan nhẹ trên lưỡi . Mức cam hay được ăn kèm với món bánh mì nướng vào bữa sáng, được sử dụng để nấu ăn hay làm bánh...

2. Món nướng Roast




Thịt bỏ lò Roast thường hiện diện nhiều tại những bữa tiệc vào dịp cuối tuần, là thức ăn thơm ngon của nước Anh. Món thịt bỏ lò quen thuộc, thơm lừng có thể được nấu từ các loại thịt nhưthịt lợn, chim rừng, gà, cừu hay bò. Các loại rau củ dùng chung với thịt Roast thường là khoai tây, cà rốt, súp lơ xanh, đậu Hà Lan,... Bỏ lò hay hấp cùng thịt. Thịt Roast đôi khi còn có món ăn kèm như sốt táo applesauce hay Yorkshire pudding.
Các bạn truy cập vào hệ thống trang web của phòng

vé máy bay đi Anh

Venus để đọc nhiều hơn về nghệ thuật ẩm thực của tất cả các quốc gia nhé.

3. Bánh pie Cottage




Bánh pie Cottage là loại bánh truyền thống với đặc điểm là lớp khoai tây bơ nghiền dày nướng vàng bỏ lò đến khi chuyển sang màu vàng đẹp mắt. Ở dưới lớp khoai tây là thịt, các loại thịt sử dụng thường là bò hoặc thịt cừu, đươc xào sơ cùng ngô hạt, đậu Hà Lan, cà rốt thái hạt lựu. Đây là một món đặc sản ngon, dễ ăn, giàu dinh dưỡng, dễ làm, rẻ

4. Herring (cá trích)




Ở Anh, cá trích thường được xẻ dọc từ miệng đến đuôi } mà hai phần vẫn không tách rời , loại bỏ phần ruột và làm sạch, rồi muối và hun khói. Cá trích cần được chế biến thêm trước khi ăn:chiên, luộc, bỏ lò hay nướng. Món ăn này là một nét hấp dẫn của một bữa sáng theo phong cách Anh quốc, bên cạnh trứng ốp, thịt hun khói chiên hoặc xúc xích, mứt và bánh mì nướng.
Cùng đến nước Anh với các chiếc vé máy bay Anh,

vé máy bay Nhật

để có thể thưởng thức các đồ ăn độc đáo này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét