Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi Anh giá rẻ kèm theo những chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Cùng đại lý vé máy bay Venus để có được những tấm vé máy bay Anh

vé máy bay đi Anh giá rẻ

đặc biệt nhất, những hành trình bay yên tâm nhất.
Quốc gia Anh – xứ sở của những sự kiện và công trình lịch sử - văn hóa đặc sắc cùng những người dân thân thiện. Từng thành phố lớn ở Anh quốc đều có những viện bảo tàng, nhà trưng bày nghệ thuật, nhà hát Opera nổi tiếng trên toàn cầu. Du khách không thể bỏ lỡ một số điểm du lịch được kể đến sau đây khi tham quan trên xứ sở sương mù.

1. Bức tường Hadrian



Bức tường Hadrian trải dài 117 ki lô mét từ biển Iceland đến Bắc hải. Hadrian do những người thời La Mã dựng nên nhằm để bảo vệ vững trãi thực địa địa Britannia chống lại các bộ lạc của Scotland. Tường thành đó được bắt đầu được xây dựng theo sự chỉ đạo của đức vua La Mã Hadrian đầu thế kỉ II sau công nguyên. Tường thành được hoàn thành trong khoảng sáu năm. Hiện nay, chỉ còn lại một vài đoạn của bức tường nổi tiếng này. Nhưng, bức tường vẫn mang những giá trị không thể phủ nhận

2. Lâu đài Warwick



Tòa lâu đài Warwick có cấu trúc gốc bằng gỗ, do đức vua William tiến hành xây dựng năm 1063. Đến thế kỉ thứ 12, tòa nhà Warwick được xây dựng lại bằng chất liệu đá. Trải qua hàng trăn năm chiến tranh oanh tạc, phần bên ngoài của tòa nhà được gia cố chắc chắn hơn. Lâu đài chính là một trong các nét tiêu biểu của phong cách kiến trúc thế kỷ 14. Vào năm 2001, tòa nhà Warwick đã được đưa vào danh sách 10 công trình kỳ niệm và lâu đài hàng đầu ở Anh quốc.

Các quý khách vui lòng liên hệ phòng vé máy bay Venus hoặc tìm hiểu thêm trên hệ thống những web để sở hữu những chiếc

vé máy bay đi Pháp

giá hấp dẫn nhất nhé.

3. Hồ District



Công viên District nằm ở tỉnh Cumbria ở Tây Bắc nước Anh. District là công viên cấp quốc gia có quy mô lớn nhất ở Anh quốc. Nét thu hút ở hồ District chính là những cảnh quan thiên nhiên đặc sắc của hồ và núi đồi. District là địa điểm leo núi và tản bộ yêu thích của thủ tướng nước Anh. Thường niên có hơn 14 triệu du khách năm châu đến đây thưởng ngoạn.

4. Tháp London



Trong gần 9 thế kỷ, người ta dùng tòa tháp London như là một nhà tù. Nhưng trước đó, nó lại là nơi ở của hoàng gia Anh. Tháp London được tìm thấy trong cuộc xâm lấn Nooc-Măng của Anh quốc. Tòa tháp của London là “ngôi nhà ma ám” được biết tới rộng rãi nhất ở Anh quốc. Khách du lịch, tham quan có thể nghe tới nhiều sự tích đáng sợ về những linh hồn ẩn nấp trong tòa tháp của London.

5. Dãy đồi Scotsworld


Scotsworld là một dãy nhiều các ngọn đồi thoai thoải thuộc miền trung đất nước Anh. Dãy đồi chính có độ cao lớn nhất đạt 330 m. Nơi đây được biết tới bởi các ngôi làng được dựng nên bằng vật liệu đá. Nhiều ý kiến tin là Scotsworld phù hợp làm đại diện cho danh thắng nước Anh.
Phòng vé Venus rất vinh hạnh đưa tới những quý vị những tấm

vé máy bay đi Pháp

tốt nhất của tất cả các hãng bay lớn nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét