Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ ưu đãi bất ngờ

Cùng đại lý

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus khám phá văn hóa ẩm thực của Mỹ
Hoa Kỳ Mỹ là quốc gia đa dạng về văn hóa và sắc tộc, do đó phương pháp chế biến và thưởng thức những món ăn của người dân Mỹ cũng hết sức phong phú. Tuy nhiên, văn hóa ăn uống Mỹ có thể được nhân ra ở bất kỳ nơi nào với những đặc điểm đặc trưng riêng.

1. Bữa sáng theo phong cách Mỹ




Bữa sáng không được người Mỹ coi trong như những quốc gia phương Đông.Phần vì họ bận rộn , phần vì họ muốn ăn kiêng. Danh sách món ăn phổ biến nhất trong một bữa sáng phong cách Mỹ là một chút sữa tươi với ngũ cốc hoặc bánh nướng quết mứt bơ peanut butter cùng với một ly cà phê hay sinh tố trái cây. Những dịp cuối tuần, người Mỹ hay chế biến các bữa sáng giàu dinh dưỡng hơn bao gồm bánh mỳ , nước ép hoa quả, trứng rán.Các bạn sẽ có cơ hội nếm thử các bữa ăn kiểu Hoa Kỳ khiđặt vé máy bay đi Mỹ,

vé máy bay đi Anh

tại phòng vé Venus

2. Bữa ăn trưa




Thời gian nghỉ trưa dành cho cán bộ đối với các công ty và doanh nghiệp tại Mỹ thường rất ngắn chỉ từ 30 tới 60 phút. Do vậy, đối với các nhân viên, bữa trưa thường được dùng ở công sở, các đồ ăn cũng rất đơn giản và nhanh gọn. Nhiều nhân viên chuẩn bị suất ăn trưa ở nhà nhưng suất ăn trưa phổ biến nhất của người Mỹ là bánh mỳ sandwich giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Đây là loại bánh mỳ có hai miếnglát bánh mỳ ép lại với nhau, có mù tạc, nước sốt, bơ và ở giữa là gà, phomat, cá, thịt, cũng có khi sandwich lạnh được làm với giăm bông, nước sốt, mứt, phomat, lạc, bơ cùng các miếng mỏng thịt cừu, xà lách, gà tây, cá ngừ, thịt bò nướng, cà chua.

3. Cơm tối




Bữa tối xem là bữa ăn chính trong ngày và thường được bắt đầu vào 6 giờ tối. Bữa tối được nấu gồm một số đồ ăn: món chính, khai vị, món tráng miệng, thức uống. Những món khai vị như phomat, salad trộn, bánh mỳ, soup; món chính gồm thịt bò nướng, các món từ thịt hải sản, cừu, gà, vịt; món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding . Người Mỹ thường uống bia, coca cola, nước ép trái cây, nước có gas, soda, rượu vang đỏ hay trắng trong những bữa ăn tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét