Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Đăng ký vé máy bay du học Mỹ giá chất lượng nhất

Đồng hành cùng với các chiếc vé máy bay Mỹ đặc biệt nhất,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

và đại lý vé Venus giúp quý vị trang bị hành trang khi du học Mỹ cũng như sở hữu các chuyến hành trình bảo đảm nhất.

Các đồ dùng và dụng cụ cần thiết trong học tập ở Mỹ


1. Đồ dùng cá nhân




Khi mới tới Mỹ, các quý khách hàng cần sắm sửa các loại thuốc phổ biến dược tính chữa trị cảm, ho, đau đầu... Song song với việc đó, trang bị nhiều các đồ dùng riêng như sữa tắm, bàn chải... Có thể giúp các bạn tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ bởi chi tiêu sinh hoạt ở Mỹ rất đắt đỏ.

2. Sắp xếp quần áo




Với trọng lượng hành lý có hạn, các bạn không cần thiết chuẩn bị phục trang mùa đông nếu quý vị tới những vùng nhiệt độ cao trong suốt cả năm, chẳng hạn như các bang Texas, bang Houston. Hơn nữa, để ứng đối với nhiệt độ âm , áo quần mùa đông mua ngoại địa chắc chắn sẽ có chất lượng bảo đảm hơn . Tìm hiểu thông tin về khí hậu và thời tiết tại địa điểm bạn nghiên cứu, học tập sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc chọn lựa trang phục.

3. Thiết bị điện tử




Theo như chia sẻ của các du học sinh đi trước, điện thoại , máy tính cá nhân ở Mỹ là các sản phẩm điện tử danh tiếng về sự hiện đại và chất lượng tốt với chi phí không hề đắt, thậm chí mứcgiá còn không cao bằng so với trong nước. Bởi vậy nếu như chưa có điện thoại hay máy tính, bạn có thể đợi tới khi đến Mỹ sắm cho mình.
Cùng đại lý Venus và

vé máy bay đi Anh

chuẩn bị chu đáo cho hành trình của mình nhé!

4. Đồ dùng, dụng cụ học tập




Những đồ dùng phục vụ công việc nghiên cứu, học tập như thước kẻ, máy tính, bút chì và sách vở,... Ở Mỹ có giá tương đối đắt. Vậy nên các bạn nên đưa theo để sử dụng trong thời gian mới đền Mỹ.

5. Quy định về hành lý tại Mỹ


Theo luật hải quan Mỹ, hành khách được phép kí gửi 2 valivới tổng khối lượng lớn nhất là 46 kg và tổng cìiều dài, chiều rộng và chiều cao của hành lý ít hơn 158 xen ti mét. Đối với hành lý xách tay, các hãng dịch vụ hàng không khác nhau có những quy định riêng. Nhưng thường thì hành lý xách tay không được vượt quá 7 kilogam. Vậy nên bạn hãy bảo đảm trọng lượng hành lý của mình không vượt mức được quy định, bằng không các bạn sẽ bắt buộc phải bỏ lại đồ đạc thừa ở sân bay hoặc bị tính thêm phí cho lượng hành lý thừa.
Venus - người bạn uy tín dành cho bạn. Hãy nhanh tay đăng ký vé máy bay Mỹ,

vé máy bay đi du học Mỹ

ở Venus bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét