Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ kèm theo những ưu đãi lớn

Du lịch nước Hoa Kỳ với tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

để tìm hiểu những nét đặc sắc rất riêng của những phố thị lớn mê hoặc quan khách như Miami, thành phố New York, San Francisco, thành phố Los Angeles ,...

1. Thành phố Big Apple New York




Nghĩ đến thành phố New York, người ta thường nhớ ngay đến tượng Statue of Liberty, con phố Wall nhộn nhịp, các viện bảo tàng đẳng cấp quốc tế, tòa nhà chọc trời Empire State,... Bất kỳ vị khách tham quan ghé thăm nơi đây cũng hứng thú với những quầy hàng thủ công ở công viên Union Square, choáng ngợp trước sự lộng lẫy của quảng trường Times Square, vui thích rộn ràng khi nhìn thấy các nghệ sĩ, nhạc công đường phố. Tất thảy những nét lôi cuốn ấy tạo nên những tình cảm rất khác chỉ có thể tìm thấy tại thành phố New York.

2. Los Angeles




Thành phố Los Angeles được nhắc đến nhiều nhất với hai địa điểm du lịch nổi tiếng : bãi biển Venice quyến rũ, trung tâm điện ảnh Hollywood. Vườn điện ảnh Hollywood mê hoặc người xem bởi sự lộng lẫy, hoa lệ và sức hút của những diễn viên điện ảnh nổi tiếng nhất thế giới. Trái ngược hẳn với Hollywood, ở một phần khác của thành phố Los Angeles, bãi biển Venice làm say đắm với khoáng đạt và nét đẹp xinh đẹp. Tới đây với những tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Pháp

ta sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái.

3. Bờ biển Miami




Cuộc sống tại thành phố Miami giống với một ca khúc với tiết tấm nhộn nhịp vui tươi, sôi động, bất kể ngày hay đêm. Bãi biển phía Nam Miami ngập tràn ánh nắng, mời gọi nam thanh nữ tú tới từ mọi miền, thậm chí những trạm cứu hộ cũng được thiết kế và xây dựng với những phong cách nghệ thuật rất riêng. Con đường Ocean Drive, khi trời tối rạng ngời với những ngọn đèn neon nhiều màu sắc, bỗng dưng trở thành một miền nước uốn lượn mượt mà, độc đáo.

4. Thành phố San Francisco




Hãy đăng ký

vé máy bay Mỹ

để khám phá những nét đẹp rất độc đáo tại thành phố San Francisco trong mỗi kiểu thời tiết, mỗi mùa khác nhau. Và những ngày đẹp trời, người ta sẽ tản bộ trong khuôn viên Golden Gate Park, nhởn nhơ dạo chơi trên bãi biển, ngắm nhìn biểu trưng của thành phố Los Angeles - cây cầu Golden Gate. Còn trong những ngày trời âm u, bạn có thể đi du lịch trên loại phương tiện lâu đời của thành phố Los Angeles này - xe điện cáp hay theo một tour du lịch thành phố, ngắm nhìn các ngôi nhà nằm rải rác trên các sườn đồi dốc đứng của thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét