Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Đặt mua vé máy bay đi du lịch Anh ưu đãi đặc biệt

Cùng các chiếc vé máy bay Mỹ , vé máy bay đi du lịch Anh tìm hiểu một trong số những thành phố náo nhiệt nhất trên thế giới - thủ đô london !

Thủ đô Luân - đôn là một thủ đô vừa có bề dày lịch sử hình thành và phát triển vừa năng đông, trẻ trung, liên tục đứng đầu ở mọi những lĩnh vực từ các mốt thời trang phong cách nhất cho tới ẩm thực . Đúng là không có thành phố nào lý thú hơn để du lịch khi đặt vé máy bay đi du lịch Anh, vé máy bay Pháp và đặt chân tới nước Anh bằng thành phố London.


Các lý do khiến cho chuyến du lịch - tham quan thủ đô London hết sức hấp dẫn

Những địa điểm tham quan - du lịch ấn tượng

Không có gì cuốn hút hơn tham quan các địa danh đã trở thành biểu tượng đặc trưng của nước Anh như: Nhà thờ Thánh Paul, Tháp Big Ben, tòa nhà Quốc hội Anh. Những địa điểm này gây những dấu ấn tuyệt vời trong trái tim các khách tham quan bốn phương. Khách du lịch có thể chọn lựa đi bộ từ địa điểm này sang nơi khác để thưởng ngoạn những công trình kiến trúc đáng ngưỡng mộ dọc theo các đường phố, hay đi xe buýt, xe điện ngầm để có một cảm nhận chung về thủ đô mỹ miều này của Anh.


Nghệ thuật ẩm thực độc đáo

London thực sự là thiên đường của những đô ăn ngon nổi tiếng. Ở nơi đây, có hàng ngàn đồ ăn để chúng ta năm châu nếm qua với giá cả cực kỳ phải chăng. Bạn có thể thưởng thức đồ ăn ở dãy nhà hàng Ý, hộp đêm Nam Mỹ, phố Trung Hoa, quán rượu phong cách Anh,...

Hệ thông giao thông an toàn

Hệ thống giao thông Luân Đôn được nhận định là một trong các mạng lưới giao thông tốt nhất tại Châu Âu. Tầu điện ngầm giúp du khách đến mọi nơi trong thủ đô với mức giá tương đối rẻ tạo thuận lợi cho việc đi lại được dễ dàng đến bất cứ địa điểm nào. Bạn dễ dàng tìm ra tàu điện và chỉ thời gian ngắn là chúng ta đã có thể đến nơi cần đến. Cũng giống như vậy, thành phố Luân Đôn có hệ thống xe lửa để tới những địa danh xa hơn, hoạt động 24/7


Các khu khách sạn tráng lệ

Hệ thống các khách sạn lộng lẫy sẽ làm cho các du khách ngưỡng mộ. Nghệ thuật kiến trúc phong phú từ phong cách đăng đối thời kỳ phong kiến cho tới các khu khách sạn ấm cúng, xinh xắn có thể đám ứng mọi thị hiếu. Thành phố London là điểm chào mừng khách du lịch đến với Khách sạn Ritz, Lanham danh tiếng. Hãy cùng đặt vé máy bay Anh , vé máy bay du lịch Anh để ghé thăm thành phố Luân đôn tươi đẹp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét