Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Anh ưu đãi khủng

Venus - đại lý vé chuyên cung cấp vé máy bay Anh, vé máy bay Pháp ưu đãi hot, dịch vụ vé với chất lượng tốt nhất dành cho quý vị.

Vé máy bay Anh khuyến mãi hấp dẫn, đảm bảo nhất chỉ có tại phòng vé máy bay Venus chúng tôi, hãy gọi tới đại lý vé máy bay Venus trong thời gian sớm nhất để có được các chiếc vé máy bay Anh, vé máy bay Mỹ khuyến mãi lớn nha!

Số máy : 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785


Kiến thức tham quan - du lịch Anh quốc dành cho du khách:
Quốc gia Anh nằm ở Tây Bắc châu Âu, là diện tích đất rộng lớn và có dân số nhiều nhất trong Bắc Ireland và Vương quốc Anh. Đất nước Anh có thủ đô là London đẹp xinh. Quốc gia Anh văn minh là trung tâm chính trị, văn hóa, kinh tế trọng yếu của Thế giới . Nơi đây là nguồn gốc của ngôn ngữ quốc tế - Anh ngữ.

Khí hậu và thời tiết
Anh quốc nằm trong ôn đới. Mức nhiệt đôi khi hạ xuống 0oC vào mùa đông, nhiệt độ cao nhất vào khoảng 32oC vào mùa hạ. Thời điểm có nhiệt độ thấp nhất là tháng 1 đến cuối tháng 2, tháng có nền nhiệṭ lớn nhất là vào tháng 7. Các tháng có nền nhiệt thích hợp nhất, thời tiết mát mẻ, ít mưa và hợp lý nhất để quý vị đặt mua vé máy bay Anh để vui chơi là các tháng: tháng 5, 6, tháng 9 và 10.


Những khu đô thị và thành phố rộng lớn của đất nước Anh.
Đất nước Anh sở hữu các thành phố nổi tiếng: London, Liverpool, Nottingham, Manchester,...
Những khu đô thị sôi động nhất: khu đô thị Đại London, Miền Trung Tây, khu đô thị Nottingham, khu đô thị Đại Manchester,...

Văn hóa ẩm thực đặc sắc của nước Anh
Anh quốc có các đặc sản mang hương vị truyền thống như: món thịt nướng Sunday (bao gồm thịt bò, thịt gà hay cừu ăn cùng với các loại rau củ thay đổi theo từng mùa); món bánh pudding đặc sản vùng I-oóc-sai ăn cùng nước sốt vô cùng thơm ngon. Ngoài ra, còn có thể nhắc tới những đồ ăn ngon nổi tiếng như: những loại bánh thơm ngon bánh shepherd's pie, bánh steak and kidney pie, cottage pie, bánh Cornish pasty và pork pie,... Du lịch ở Anh quốc hiện đại, quý vị hãy nhớ nếm thử các món ăn vô cùng độc đáo và hấp dẫn này nhé.


Để mua vé máy bay Anh , vé máy bay đi Anh, các quý khách có các chọn lựa các hãng dịch vụ bay trong và ngoài nước: Asiana Airlines, Aeroflot, China southern airlines, Korean Airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Eva Air, Air France,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét