Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi du học Pháp giá bất ngờ nhất

Vé máy bay đi du học Pháp – chọn lựa chính xác mang các du học sinh đến với môi trường giáo dục và đào tạo đáng mơ ước của Pháp. Vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Anh của các đại lý hàng không nổi tiếng trong và ngoài nước được cung cấp cùng với những mức ưu đãi giá cao, mang đến cho bạn học sinh những chuyến bay suôn sẻ , thời gian hành trình đẹp duy nhất chỉ có ở phòng vé máy bay Venus chúng tôi




Nhấc máy gọi đến Số máy của đại lý vé máy bay Venus để đăng ký vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Mỹ giá rẻ:
0914.642.785 / 04.85855572 / 04.62733568



Khái quát kiến thức du học Pháp


Nền giáo dục của Pháp rất cởi mở và gần gũi. Dọc theo những miền đất nước Pháp, các trung tâm giáo dục và cơ sở đào tạo được phân bố đều khắp, mang đến những môi trường học tập và nghiên cứu rộng mở nhất cho các du học sinh. Đào tạo - giáo dục được chính phủ Pháp quan tâm một cách đặc biệt, 20% ngân sách của nước này được dành cho ngành đào tạo và giáo dục. Mỗi năm, các sinh viên du học tại Pháp sẽ nhận được một học bổng lên tới 6 nghìn ơ - rô.



Các do trường học cấp được ghi nhận tại phần lớn các quốc gia trên Thế giới. Những chứng chỉ này rất có giá trị vì nó là kết quả của một quá trình học tập thực chất và nghiêm túc. Những du học sinh sau khi tốt nghiệp sẽ là những người có nền tảng kiến thức vững chắc và được trang bị đầy đủ các kỹ năng . Do đó, rất nhiều bạn trẻ có mong muốn được học tập và sinh sống ở đất Pháp.




Chi phí đào tạo ở Pháp


Dựa vào mô hình đào tạo và tùy từng trường học mà có những mức học phí khác nhau. Chi phí đàotạo tại các trường tư thục sẽ lớn hơn khá nhiều đối với những trường công lập, đôi khi mức chênh lệch học phí lên đến hàng nghìn ơ - rô. Ở những trường học của Pháp, hầu hết các kinh phí đào tạo cho toàn bộ các sinh viên được chi trả bởi nhà nước. Phí nhập học được chính phủ Pháp quy định rõ ràng: chi phí từ 120 euro cho đến 1 nghìn euro đối với các trường đại học tổng hợp, từ 600 ơ rô cho đến 2 ngàn ơ - rô đối với các trường đào tạo kỹ sư công lập khác. Để có được điều kiện sinh sống và học tập bảo đảm nhất, những du học sinh cần khoảng 650 ơ rô/ tháng để chi trả những chi phí sinh hoạt, không kể tới các khoản học phí kể trên.



Các học bổng tại Pháp


Học bổng thường niên của chính phủ Pháp hơn hai mươi ngàn học bổng cho sinh viên với hai quỹ học bổng: học bổng liên kết giữa chính phủ nước sở tại và đại sứ quán Pháp; các học bổng như Eiffel, Major.




Để có vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Pháp của những hãng dịch vụ hàng không : Eva Air, Air France, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Vietnam Airlines, Korean Airlines, Aeroflot, China southern airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét