Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Pháp ưu đãi lớn

Đồng hành cùng đại lý vé Venus để có được các chuyến đi bảo đảm, những chiếc vé máy bay đi Pháp, vé máy bay Anh ưu đãi đăc biệt. Quý vị hãy cùng phòng vé Venus mở rộng hiểu biết về vẻ đẹp quyến rũ của Paris xinh đẹp của quốc gia Pháp nhé!

Thủ phủ Paris của Pháp được coi là là kinh đô thời trang hay kinh đô ánh sáng của thế giới. Thành phố Paris hoa lệ và sang trọng với nét đẹp vừa mang nét đẹp của thời đại, vừa cổ xưa. Nhanh chóng đăng ký vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ ,... Để du lịch Paris của Pháp, cùng nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn nữa nha!


Thành phố thủ đô Paris là trung tâm kinh tế, văn hóa - xã hội có sức ảnh hưởng lớn trên Thế giới. Nằm ở hướng Bắc quốc gia Phápvới địa thế của Paris rất hoàn hảo, là điểm giao cắt của các hành trình thương mại cả đường thủy và đường bộ, và thuộc. Đây là điều kiện quan trọng cho sự phát triển vụ bão của thành phố này như hiện nay. Hơn nữa, điểm thu hút khi tham quan thành phố Paris chính là nhờ những khung cảnh tự nhiên tươi đẹp.

Tháp Eiffel với kiến trúc độc đáo là một biểu trưng vượt thời gian của thành phố Paris. Đây luôn là điểm đến độc đáo mà mỗi khách tham quan bốn phương muốn ghé qua khi đến Pháp.


Điện Versailles sang trọng như một hiện thân cho vẻ đẹp thu hút của Paris. Nhìn ngắm danh địa xinh đẹp này của nước Pháp, các khách tham quan sẽ hết sức thích thú và không khỏi kinh ngạc, chìm đắm trong vẻ đẹp tráng lệ của cung điện cùng với các vật bày trí hay phong cách kiến trúc độc đáo, theo phong cách riêng của đất nước Pháp với như: vàng, bạc, cùng với những bức vẽ tuyệt phẩm.

Nhà thờ Đức Bà của nước Pháp được biết đến rộng rãi với kiểu kiến trúc Gothic quy mô, mực thước, là địa danh xinh đẹp từng xuất hiện trong rất nhiều tác phẩm văn học của đất nước Pháp. Nhà thờ Đức Bà Pháp giữ vai trò cực kỳ quan trọng đối với văn hóa của Pháp. Đây không chỉ là một bảo tàng đơn thuần mà còn là ngôi nhà của Chúa trời và được bảo tồn với ý nghĩa trọng đại đó.


Bảo tàng Louvre có kiến trúc đồ sộ, cũng chính là một điểm tham quan - du lịch độc đáo cho khách du lịch ưa phiêu lưu, mở rộng tri thức về những nền văn minh khác nhau trên thế giới. Bảo tàng Louvre là nơi bảo lưu những bộ sưu tập lớn, những tác phẩm thời đại phục hưng đồ sộ, cực kỳ độc đáo, quý hiếm như bức vẽ Mona Lisa nguyên bản do Leonardo di ser Piero da Vinci vẽ hay xác ướp Ai Cập thật… Chính các điều độc đáo này đã thu hút và níu chân bao vị khách của miền đất này đến với nơi đây mỗi khi đăng ký vé máy bay Pháp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét