Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ ưu đãi lớn

Đồng hành cùng với những vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Pháp , giá ưu đãi hấp dẫn nhất khám phá vương quốc đặc sản nức tiếng của nước Mỹ hiện đại quý vị nha.


Ngoài các kiến trúc nghệ thuật độc đáo, cảnh quan tự nhiên thú vị thì nghệ thuật ẩm thực tại nơi đây cũng góp phần hấp dẫn du khách . Các bạn đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ đến tổng đài của phòng vé máy bay Venus để tham gia các chuyến khám phá ẩm thực hấp dẫn với tấm vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Anh ,.. Giá tốt nhất.

Số máy liên hệ:04.85855572/04.62733568/0914.642.785

Những đặc sản ẩm thực Mỹ

Đặc sản Falafel
Falafel – món khai vị được nấu từ nước chanh, đậu xanh, dầu ô liu, tỏi và vừng,... Rất phổ biến ở Mỹ. Đồ ăn thơm ngon này có công thức chế biến khá dễ dàng, chỉ cần cho đỗ tắt đã xay nhuyễn, trộn với những nguyên liệu còn lại, nêm gia vị hài hòa, tạo hình thành các viên vừa ăn và để hoàn thành món này bạn chỉ cần chiên đến khi chúng vàng giòn là được. Với chỉ chút ít thời gian và sự khéo léo, món Falafel hấp dẫn đã được hoàn thành. Falafel quả sự là một món ngon tốt cho sức khỏe, một lựa chọn tuyệt vời cho vị khách tham quan.


Đặc sản Pizza Mỹ
Các nguyên liệu làm ra món ăn tuyệt vời này gồm có: phô mai, bột mỳ, cà chua bên cạnh đó là một vài loại thực phẩm tươi ngon khác nhau như: thịt gà, thịt bò, hải sản, dăm bông, lạp xưởng, nấm tươi, xúc xích,... Những sự hòa trộn thú vị này mang tới mùi vị đặc biệt, mê hoặc du khách. Pizza là đồ ăn được các cư dân Mỹ cùng với các khách du lịch yêu mến nhất.

Burrito
Món cuộn Burrito – bánh cuốn có nhân là thịt bò, gạo hoặc đỗ. Bên cạnh những thành phần thường gặp đó, bánh burrito cũng có rất nhiều phong cách chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, kem chua, phô mai, gà, bò, lợn,... Và cuộn tròn lại để ăn. Burrito này là sự kết hợp của văn hóa ẩm thực Mỹ và Mexico.


Phòng vé Venus bán vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Mỹ của các hãng hàng không nội địa và ngoại địa: Eva Air, Cathay Pacific, Asiana Airlines, Air France, Vietnam Airlines, China southern airlines, Aeroflot, Korean Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét