Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Vương quốc những đặc sản ẩn thực của nước Pháp

Hôm nay phòng bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , bán vé máy bay đi Pháp Venus sẽ tổng hợp các món ăn hấp dẫn cùng những thông tin đặc trưng về phong cách ẩm thực nước Pháp để giúp hành trình khám phá của quý vị trở nên phong phú hơn.

Đặc sản thịt nhồi Quenelle de Brochet của xứ Lyon




Là đồ ăn thân thuộc của miền Lyon bởi mùi vị phóng khoáng, gần gũi, thịt nhồi rất được yêu mến và có mặt rộng rãi ở quốc gia Pháp. Đặc sản này có hình dạng tựa như một loại xúc xích nhưng phương thức chế biến đồ ăn này yêu cầu khá nhiều kĩ năng của người chế biến. Người Pháp bao phủ phần cá brochet bởi lượt áo ngoài mỏng, đươc làm từ hỗn hợp trứng, bột mỳ, sữa, bơ. Cuối cùng, đặc sản này được phủ lên trên bằng một loại sốt độc đáo với thành phần chủ yếu là tôm. Món ăn hấp dẫn các du khách bằng mùi vị hoàn hảo được kết hợp giữa phần thịt giàu đạm, hài hòa với phần sốt hấp dẫn. Khi dùng món đặc sản này, người ta sẽ dùng kèm với rượu vang trắng hoặc đỏ.

Thưởng thức đặc sản Cassoulet của vùng Languedoc



Đặc sản thịt hầm được chế biến từ những loại nguyên liệu gồm có conflit vịt, xúc xích, thịt heo, đậu trắng được ninh nhừ trong nhiều giờ. Đặc sản này được đánh giá là kết tinh từ sự nhẫn nại, tỉ mỉ, khéo léo của người dân Languedoc. Người ta kể lại rằng, các người dân vùng này đã cố gắng sử dụng toàn bộ các nguyên liệu mà họ có sẵn để chế biến nên các bữa ăn bổ dưỡng, giúp sức cho các chiến sĩ có năng lượng để chiến đấu và giành được thắng lợi ở cuộc chiến chống lại thực dân Anh. Đặc sản bổ dưỡng, thơm ngon này còn có công lao trong chiến tranh chính nghĩa của nhân dân Pháp.

Các loại bánh đặc sẳn của miền Brittany



Đặc sản của Brittany có vị thơm béo của sữa lên men tự nhiên nhà làm, vị ngọt thơm của thịt xông khói, kem, nấm. Bánh crepe và galette là những món bánh độc đáo của thành phố Brittany với nhiều hương vị thơm ngon và khác biệt. Hãy nhớ tận hưởng món ăn thơm ngon này khi du lịch quốc gia Pháp cùng phòng bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , vé máy bay Pháp Venus nhé. Hai món bánh này giúp gợi lại các hương vị gần gũi của những vùng đồng quê phía Tây Bắc đất nước Pháp. Đặc sản bánh kếp của vùng đất này mang các hương vị cực kỳ đặc trưng. Bánh galette là một biến thể của bánh kếp được chế biến từ bột lúa mỳ đen. Món bánh này có đặc trưng là rất giòn, xốp, có vị mặn, tạo thành một mùi vị thơm ngon và rất được ưa chuộng tại quốc gia Pháp.

Đặt mua vé máy bay Pháp giá rẻ ở Đại lý bán vé máy bay di Pháp giá rẻ, vé máy bay Mỹ  Venus
Liên hệ: 04.85855572 / 04.62733568 / 0914.642.785

Nguồn: Vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét