Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Tham quan những đô thị hiện đại nhất của Mỹ

Tham quan Hoa Kỳ cùng các chiếc vé máy bay Mỹ của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , giá vé máy bay đi Mỹ để khám phá các nét cuốn hút rất đặc biệt của các phố thị nổi tiếng thu hút khách du lịch, tham quan như San Francisco, thành phố Los Angeles , New York, thành phố Miami,...

Miami và bờ biển Miami



Cuộc sống tại thành phố Miami giống như một khúc ca với nhịp điệu nhộn nhịp sôi động, mặc cho ngày hay đêm. Bờ biển phía Nam Miami tràn đầy nắng vàng, mời gọi nam thanh nữ tú từ mọi nẻo đường, cho tới các trạm cứu hộ cũng được thiết kế với những phong cách nghệ thuật rất riêng. Ocean Drive, sau khi hoàng hôn buông xuống rạng rỡ với các ngọn đèn nê - ông nhiều màu sắc, bỗng dưng biến thành một dòng suối mềm mại, đẹp tuyệt.

New York



Nói tới New York, chúng ta không thể không nhớ tới tòa nhà chọc trời Empire State, khu phố Wall nhộn nhịp, tượng Statue of Liberty, những viện bảo tàng đẳng cấp quốc tế,... Bất cứ quan khách tới nơi đây cũng hứng thú khi gặp những cư dân thân thiện đang chào bán hàng thủ công trong công viên Union Square, bất ngờ trước sự hào nhoáng của quảng trường Times Square, ấn tượng đặc biệt khi nhìn thấy những nghệ sĩ, những nhạc công đường phố. Tất thẩy những nét độc đáo ấy mang tới những tình cảm rất khác chỉ có thể tìm được tại thành phố New York.

Thành phố Los Angeles



Tới với nơi đây cùng với đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , giá vé máy bay Mỹ giá rẻ chúng ta sẽ có được khoảng thời gian thư giãn thoải mái. Los Angeles được nhớ đến nhiều bởi hai địa danh tham quan nổi tiếng ở vùng lân cận: kinh đô điện ảnh Hollywood và bờ biển quyến rũ Venice Beach. Vườn điện ảnh Hollywood mê hoặc du khách bởi sự hoa lệ, lộng lẫy và sức hấp dẫn của những diễn viên điện ảnh nổi tiếng hàng đầu thế giới. Ngược lại, ở một phần khác của Los Angeles, Venice Beach nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng và cởi mở.

San Francisco



Hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay Mỹ của phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, vé máy bay Mỹ để trải nghiệm những vẻ đẹp rất thu hút ở San Francisco trong mỗi kiểu thời tiết, mỗi mùa khác nhau. Những ngày thời tiết không tốt lắm, bạn lại có thể đi dạo chơi trên những xe điện cáp – loại phương tiện truyền thống đặc trưng của thành phố này hay tham gia một tour tham quan thành phố, tham quan những ngôi nhà dọc theo những sườn đồi dốc đứng trong thành phố. Trời nắng đẹp hay gió mát hiu hiu, người ta sẽ tản bộ trong Golden Gate Park, lang thang trên bãi biển, nhìn ngắm biểu tượng đại diện cho thành phố Los Angeles - cây cầu cổng vàng.

Gọi đặt mua vé máy bay ưu đãi vô cùng đặc biệt: 0915.383.643, (04) 858.555.72, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét