Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Vé máy bay Pháp giá đặc biệt nhất

Để có những du học, chuyến du lịch, tham quan và công tác phù hợp , để có được vé máy bay Pháp, vé máy bay Anh giá tốt, dịch vụ phòng vé hoàn hảo, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với số máy nóng của phòng vé máy bay Venus . Phòng vé Venus - nơi các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi trọn sự tin cậy.

Các hãng dịch vụ bay trong nước và quốc tế cung cấp dịch vụ hàng không, vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ  giá rẻ bất ngờ: Vietnam Airlines, Korean Airlines, Asiana Airlines, Aeroflot, Eva Air, Cathay Pacific, Air France, China southern airlines,…

Thông tin tham quan tại nước Pháp :

Nước Pháp gây ấn tượng đặc biệt đối với các du khách quốc tế nhờ những cảnh quan thiên phú quyến rũ, các kiến trúc thiết kế đáng khâm phục và nghệ thuật ẩm thực đặc sắc.

Khí hậu

Khí hậu - thời tiết tại Pháp có những nét đổi khác tùy vào từng miền đất: khu vực phía Nam, khu vực trung tâm, phía Tây và khu vực phía Đông

Phía Tây:

Khí hậu - thời tiết ôn hòa và đại dương ẩm. Mùa hạ khá dịu mát, mùa đông cũng không khô và mức nhiệt không quá thấp. Mùa hạ là thời điểm du lịch, tham quan tốt nhất trong năm.

Khu vực Đông và Khu vực trung tâm:

Khí hâu lục địa. Ở miền này, mưa tương đối ít, nhiệt độ thấp nhất có thể xuống tới -15oC. Đối với các quan khách yêu mến bộ môn thể thao trượt tuyết thì thời điểm mùa Đông thực sự là thời gian hoàn hảo nhất để đặt mua vé máy bay Pháp.

Khu vực Phía Nam và Khu vực đảo Corse

có thời tiết và khí hậu địa trung hải Mùa Đông không quá giá buốt, mùa hè nhiệt độ. Chọn lựa thời điểm chuẩn nhất để ngâm mình trong màu nước xanh trong ở các bãi biển nên thơ nhất.

Đặc sắc ẩm thực đất nước Pháp

Các đồ ăn của Pháp được làm ra một cách rất tỉ mỉ, bày biện vô cùng đẹp mắt cùng sự sử dụng hài hòa giữa rượu và các món ngon . Thưởng thức đồ ăn được công nhận là một nghệ thuật thực thụ tại đất nước Pháp, người ta cầu kỳ từ tạo ra các đồ ăn , bài trí cho đến tư thế ngồi và phương thức ăn uống , tất cả đều hết sức tinh tế. Các đồ ăn thức uống nổi tiếng của Pháp: rượu nho Pháp, pate gan ngỗng, bánh mỳ Pháp, sườn cừu nướng,… Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đặt những tấm vé máy bay Pháp và đến thưởng thức những món ăn hấp dẫn này nhé!

Những địa điểm tham quan và du lịch ở nước Pháp mà quý vị không thể bỏ qua

Phía dưới đây là các địa danh du lịch đươc du khách ưa thích nhất và đánh giá cao: Khải hoàn môn, tháp Eiffel, Hôtel des Invalides, Trung tâm Georges Pompidou, bảo tàng Louvre,... Hãy nhanh chóng đăng ký vé máy bay Pháp và khởi đầu hành trình thưởng ngoạn các địa danh du lịch đáng mơ ước này nhé.

Để đặt vé máy bay Pháp giá vô cùng cũng như giải đấp các câu hỏi của bạn, xin vui lòng liên hệ với phòng vé Venus ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét