Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Vé máy bay đi Nhật Bản giá sốc

Vé máy bay đi Nhật ưu đãi hấp dẫn, đăng ký mua các chiếc vé máy bay Nhật nhanh chóng và dễ dàng nhất với đại lý vé Venus . Đại lý Venus chuyên bán vé máy bay đi Nhật của các hãng hàng không nổi tiếng trong và ngoài nước cùng với đó những sự kiện ưu đãi giá lớn, dịch vụ phòng vé tuyệt vời, nhanh chóng và đảm bảo.

Xứ sở hoa anh đào là đất nước xinh đẹp, lôi cuốn về sự phát triển kinh tế chóng mặt, hệ thống giáo dục đào tạo bậc nhất Thế Giới cùng với danh lam thắng cảnh. Trung bình mỗi năm,quốc gia này tiếp đón hàng triệu lượt vị khách du lịch bốn phương. Các Quý vị hãy đồng hành với đại lý Venus chúng tôi tìm hiểu những kiến thức quan trọng và cực mới lạ về du lịch và sau đó quý khách hàng đã có đủ những hiểu biết để đặt Vé máy bay Nhật ngay nhé!



Đất nước Nhật Bản thuộc khung giờ là UTC+9

Nước Nhật có đơn vị tiền tệ là đồng Yên

Ngôn ngữ chính thức của Nhật Bản có ngôn ngữ chính thức là:

Nhật ngữ. Ngoài ra, Hoa ngữ cũng hiện diện nhiều tại nước Nhật.

Tôn giáo, tín ngưỡng:

các tôn giáo đất nước Nhật Bản tương đối phong phú, có những tín ngưỡng tôn giáo khác nhau có thể nói đến như: Phật giáo, Thần đạo, Thiên chúa giáo,… dù vậy Phật giáo vẫn là tôn giáo phát triển mạnh mẽ và được sùng bái nhất.

Khí hậu Nhật Bản

Khí hậu tại Nhật có sự khác nhau giữa các vùng đất, tại đâycó 4 mùa rõ rệt trong một năm. Mỗi vùng đất lại có những cảnh sắc độc đáo riêng. Với những quý khách hàng yêu thích loài hoa anh đào thì từ tháng 3 đến khoảng tháng 5 là thời gian phù hợp nhất để đặt mua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét