Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Đặt mua Vé máy bay Hàn Quốc giá cực ưu đãi

Khi lựa chọn điểm đến du lịch, quý khách hàng hãy nhớ đến đất nước Hàn Quốc như gợi ý hoàn hảo nhé vì giờ đây chiếc vé máy bay Hàn Quốc giá rẻ, thật sự chất lượng cùng với sự hỗ trợ hoàn hảo của phòng vé máy bay Hàn Quốc Venus chúng tôi.

Đất nướcHàn Quốc là một đất nước châu Á nổi tiếng về du lịch, thuộc bảng xếp hạng những chọn lựa được đánh giá cao bởi du khách.

Xứ sở kim chi tươi đẹp đã trở nên không còn lạ lẫm đối với các vị khác du lịch quốc tế trên toàn cầu thông qua những sản phẩm phim ảnh, các nhóm nhạc danh tiếng và các xu hướng thời trang sành điệu dành cho giới trẻ.
Đăng ký vé máy bay đi Hàn Quốc với ưu đãi hoành tráng,các bạn hãy gọi ngay tới hotline của đại lý Venus chúng tôi nhé!

Cẩm nang những địa điểm tham quan hàng đầu của Hàn Quốc

Khu Jinhae-gu, Changwon quyến rũ các khách tham quan với lễ hội hoa anh đào nổi tiếng được tổ chức vào mùa xuân hàng năm. Những địa điểm mà vị khách du lịch có điều kiện thuận lợi nhất để nhìn ngắm các cây hoa anh đào đẹp không đâu sánh bằng là kênh Yeojwa và ga xe lửa Kyeongwha.Cùng với đó ở kênh đào Yeojwa còn có một điểm đến rất lãng mạn, thơ mộng – cầu Romance, chiếc cầu này chắc chắn sẽ là điểm đến mới mẻ và thú vị cho những cặp tình nhân khi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc.

Đài quan sát Bomun thuộc cố đô Gyeongju cùng với những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp: mùa xuân với hoa anh đào mơ mộng, mùa thu với sắc đỏ đặc trưng của cây lá, mùa đông tinh khôi với tuyết trắng, mùa hè sôi động với sắc xanh tươi mát..

Ngôi chùa Haeinsa là tượng trưng của Phật giáo ở Hàn Quốc. Chùa Haeinsa còn nổi tiếng với các tượng Phật cổ bằng gỗ quý giá. Ngôi chùa Haeinsa là tượng trưng của Phật giáo ở đất nước Hàn Quốc. Ngôi chùa cổ kính Haeinsa nơi lưu giữ cuốn kinh được cho là cuốn kinh cổ nhất Thế giới.

Khu rừng trúc Juknokwon trải dài trên diện tích đất rộng lớn lên đến hàng ha, đứng hiên ngang và thanh tao cạnh những thác nước róc rách đêm ngày là một khung cảnh thú vị mà mọi vị khách du lịch đều hy vọng một lần được ngắm nhìn. Khu rừng trúc nằm tại tỉnh Jeollanam Hàn Quốc.
 
Những nương chè bạt ngàn màu xanh tại Boseong là nơi cung cấp một phần lớn trà của Hàn Quốc, nơi đây cũng là điểm du lịch thu hút hàng triệu lượt khách tham quan. Các du khách sẽ đắm mình trong sắc xanh tươi đầy sức sống và thưởng thức những loại chè đặc sản được làm ngay tại chỗ. Tại mảnh đất này, vị khách du lịch có cơ hội được hòa nhập với rừng núi và hít thở không khí trong lành, với vị trà xanh thơm mát, thực sự là một trải nghiệm tuyệt diệu.

Đặt vé máy bay Hàn Quốc của các hãng dịch vụ bay chất lượng: Korean Airlines, Asiana Airlines, Air France, China southern airlines, Japan Airlines, Cathay Pacific, … quý khách hãy gọi cho phòng vé Venus chúng tôi nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét